Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag cảnh báo Ronaldo cùng đồng đội

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu đanh thép về cách làm việc với những cầu thủ lớn tại Man United, trong đó có Cristiano Ronaldo.

"Tôi sẽ luôn giữ vững lập trường và không thay đổi chiến lược của mình tại Man United. Mỗi người trong số họ đều có nhiệm vụ của mình. Ai không thể hoàn thành đều sẽ bị khiển trách, bất kể họ có là ai đi chăng nữa", Erik ten Hag phát biểu trên tờ Trouw.

HLV Ten Hag canh bao Ronaldo cung dong doi anh 1

HLV Ten Hag và Ronaldo từng đối đầu ở tứ kết Champions League 2018/19. CR7 ghi bàn ở cả 2 lượt trận, nhưng Juventus vẫn để thua 2-3.

Trước ngày Man United thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đã tập hợp đội một Ajax để thông báo về điều này. Sau bài phát biểu kéo dài 10 phút của Ten Hag, các cầu thủ đồng loạt vỗ tay chúc mừng nhà cầm quân sinh năm 1970.

"Tôi thực sự mong chờ công việc tại Man United. Đó là CLB tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi sẽ dồn sự tập trung để giúp Ajax vô địch. Chương tiếp theo sẽ đến khi mùa giải 2021/22 khép lại", ông Ten Hag cho biết.

Ở mùa giải kế tiếp, Ten Hag sẽ dẫn dắt một trong những CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất thế giới (721,25 triệu euro). Con số này có thể sẽ gia tăng, khi truyền thông Anh tiết lộ ông chuẩn bị được cấp 130 triệu euro để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

HLV Ten Hag dự định mang một số cầu thủ con cưng tại Ajax đến Manchester, trong đó có thể kể đến cầu thủ chạy cánh Antony và tiền vệ trung tâm Ryan Gravenberch.

Đây là những sự bổ sung cần thiết, bởi MU sẽ chia tay Nemanja Matic và khả năng cao là cả Paul Pogba sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Anthony Elanga là không đủ để cáng đáng trọng trách của mũi tấn công bên hành lang phải.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

Tỷ lệ sút phạt của Ronaldo đạt 2,74% trong 5 năm qua

Gần 2 năm, siêu sao người Bồ Đào Nha mới lại ghi được bàn thắng từ chấm đá phạt trong chiến thắng của Man Utd trước Norwich City.

Gia đình Ronaldo chào đón thành viên mới

Cristiano Ronaldo chia sẻ tấm hình chụp chung với bạn gái Georgina Rodriguez cùng 5 người con.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm