Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tặng áo đấu cho CĐV nhí

Siêu sao sinh năm 1985 có cử chỉ ân cần với một CĐV nhí chạy vào sân sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ireland ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 12/11.

Ronaldo tang ao dau anh 1

Sau khi trận đấu trên sân Aviva khép lại, một CĐV nhí chạy vào sân để tiếp cận Cristiano Ronaldo. Tiền vệ Conor Hourihane đứng ngay gần Ronaldo. Anh yêu cầu lực lượng an ninh sân tạo điều kiện để cô bé gặp thần tượng.

Ronaldo tang ao dau anh 2

Sau khi được sự cho phép từ lực lượng an ninh, cô bé đã hỏi xin áo đấu của Ronaldo và được tiền đạo sinh năm 1985 chấp thuận.

Ronaldo tang ao dau anh 3

Cử chỉ ân cần của CR7 với CĐV nhí. Hành động của CR7 giúp anh nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khắp các khán đài.

Ronaldo tang ao dau anh 4

Ronaldo cởi áo để lộ thân hình rắn chắc. Thể trạng ấn tượng giúp lão tướng 36 tuổi luôn là trụ cột ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và CLB Man United.

Ronaldo tang ao dau anh 5

Trước đó, một thanh niên cũng chạy vào sân để tiếp cận Ronaldo. Tuy nhiên, do trận đấu đang diễn ra, tiền đạo sinh năm 1985 không thể đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Ronaldo tang ao dau anh 6

Ronaldo đang có phong độ cao với 8 bàn, 1 kiến tạo trong 9 trận gần nhất. Vì vậy, anh luôn là mục tiêu đeo bám của hàng thủ số đông bên phía Ireland. Trong 90 phút trên sân, CR7 có 5 lần dứt điểm nhưng chỉ một trong số đó đưa bóng đi trúng đích.

Ronaldo tang ao dau anh 7

Tiền đạo thuộc biên chế Man United tiếc nuối sau cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành chủ nhà trong gang tấc ở phút 67. Ở lượt trận cuối, Bồ Đào Nha phải giành tối thiểu kết quả hòa trước Serbia để giành vé vào thẳng VCK World Cup 2022.

Ronaldo tang ao dau anh 8

Phát biểu sau trận hòa thất vọng trước Ireland, HLV Fernando Santos cho biết: "0-0 không phải là tỷ số chúng tôi mong muốn nhưng dù sao, đó cũng là kết quả tích cực. Ở lượt trận cuối, Serbia phải giành chiến thắng trên sân khách. Tôi tin Bồ Đào Nha sẽ giành vé đi tiếp".

Ronaldo tang ao dau anh 9

Ronaldo tang ao dau anh 10

Ronaldo bất lực trong trận hòa của Bồ Đào Nha

Thầy trò HLV Fernando Santos bị Ireland cầm hòa 0-0 ở lượt trận áp chót vòng loại World Cup khu vực châu Âu rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm