Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sững sờ với kiểu tóc mới của Quaresma

Ricardo Quaresma vừa khiến đồng đội bất ngờ sau khi trình làng kiểu đầu không giống ai trong buổi tập trước trận chung kết Euro.

Trong buổi tập trước sáng hôm qua (10/7), Ricardo Quaresma đã khiến đồng đội tròn mắt ngạc nhiên khi chứng kiến kiểu tóc "có một không hai". Ngôi sao chạy cánh sinh năm 1983 vẫn trung thành với kiểu đầu trọc lốc từ đầu Euro đến nay. Tuy nhiên một ngày trước trận chung kết, trên mang tai của cựu cầu thủ Porto bỗng nhiên xuất hiện một hình thù kỳ lạ.

Nhiều người sẽ nghĩ đây là một nhành ô liu nhưng nếu nhìn kỹ, tóc của Quaresma đã được tỉa tót và nhuộm một cách cẩn thận thành hình chiếc lông chim màu vàng- biểu tượng của sự vinh quang.

toc moi cua quaresma anh 1
Các cầu thủ Bồ Đào Nha bàn tán sôi nổi về kiểu đầu mới của Quaresma. Ảnh: Mirror.

Ngay khi đến sân tập, tiền vệ 32 tuổi khiến đồng đội Pepe, Raphael Guerreiro phải bật cười. Ngay cả Cristiano Ronaldo cũng phải mất vài giây mới định hình được kiểu đầu của cậu bạn thân.

toc moi cua quaresma anh 2
Có lẽ Ronaldo đang chờ Quaresma giải thích ý nghĩa của "chiếc lông chim màu vàng". Ảnh: Mirror.

Đêm nay, Cristiano Ronaldo có trận chung kết Euro thứ hai trong sự nghiệp. Nhưng lần này, CR7 cùng đồng đội bước vào trận đấu cuối cùng với vị thế của một đội bóng chiếu dưới. Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Stade de France để chứng kiền màn trình diễn của siêu sao 31 tuổi trước chủ nhà Pháp được đánh giá hơn về mọi mặt.

toc moi cua quaresma anh 3
Đội hình dự kiến của hai đội. Đồ họa: Trí Mai.

6 cuộc chạm trán nảy lửa ở chung kết Euro 2016

Cặp tiền đạo Ronaldo - Nani của Bồ Đào Nha sẽ phải nỗ lực để gây sức ép liên tục lên hàng phòng ngự Pháp do Koscielny và Umtiti chỉ huy.

 




Dũng Sĩ (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm