Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sắp bị kiện vì tội lừa đảo

Ngôi sao của Real sắp gặp rắc rối to vì bị một nhà buôn Luxembourg dọa kiện vì tội lừa đảo.

Ronaldo sắp bị kiện vì tội lừa đảo

Ngôi sao của Real sắp gặp rắc rối to vì bị một nhà buôn Luxembourg dọa kiện vì tội lừa đảo.

Ronaldo có một cửa hàng buôn bán quần áo khá lớn mang tên CR7 ở quê nhà Madeira. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mở cửa hàng này năm 2006, bỏ vốn đầu tư từ A đến Z nhưng giao cho 2 bà chị gái Katia và Aveiro kinh doanh. Công việc làm ăn của cửa hàng CR7 phất như diều gặp gió, nên Cris Ronaldo và 2 bà chị mở rộng thị trường ra nước ngoài. Từ đó, sóng gió đã nổi lên.

Ronaldo có thể sẽ gặp rắc rối trong thời gian tới.

Mới đây, Albano Maris, một thương nhân Luxembourg, chuyên phân phối lại hàng của cửa hàng CR7 đã dọa kiện ông chủ Ronaldo. Theo tố cáo của Albano Maris, phần lớn hàng hóa của cửa hàng CR7 là hàng Trung Quốc được gắn mác hàng hiệu. Albano Maris cay cú cho biết: "Những lô hàng mới nhập gần đây từ cửa hàng CR7 đã bị người dân Luxembourg phát hiện là hàng nhái và đang bị tẩy chay".

Thương vụ này khiến Albano Maris lỗ gần 1 triệu euro. Sau đó, Albano Maris liên hệ với cửa hàng CR7 tìm lời giải thích nhưng không hề nhận được phản hồi từ 2 bà chị của Cris Ronaldo. Đó là lý do Albano Maris đang tiến hành thủ tục kiện ngôi sao Real Madrid. Sau khi sự việc bị phanh phui, báo chí Bồ Đào Nha đã làm một cuộc điều tra và khám phá ra rằng 2 chị gái của Cris Ronaldo sang Trung Quốc như cơm bữa để mua hàng.

Cris Ronaldo không trực tiếp tham gia kinh doanh nhưng sẽ phải chịu trách nhiệm chính vì là ông chủ cửa hàng CR7. Đen cho Cris Ronaldo, sau khi trắng tay ở gala QBV, ngôi sao Real Madrid có thể sắp rơi vào vòng lao lý nếu không dàn xếp ổn thỏa với thương gia Albano Maris.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm