Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rực sáng giúp Juventus bứt phá trước Inter

Cú đúp của Cristiano Ronaldo trước Parma giúp Juventus có chiến thắng 2-1 ở vòng 20 Serie A. Kết quả này có thể tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua tới Scudetto.

Cristiano Ronaldo anh 1

Việc ghi được bàn thắng trong trận đấu với Parma thuộc vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội) giúp Ronaldo tạo ra cột mốc ghi bàn mới. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus nổ súng trong 7 trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội từ sau khi David Trezeguet làm được điều này vào năm 2005.

Cristiano Ronaldo anh 2

Trong tháng đầu tiên của năm 2020, Ronaldo đang có phong độ bùng nổ. Anh ghi 6 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 3 trận gần đây. Những ai hoài nghi siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ phải nhìn nhận lại.

Cristiano Ronaldo anh 3

Vào tháng 2, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35. Tuy vậy, thứ bóng đá của cầu thủ này dường như không có tuổi.

Cristiano Ronaldo anh 4

Tiếp Parma trên sân nhà Allianz, Ronaldo trở thành khác biệt giữa hai đội. Vào cuối hiệp 1, cựu sao Real Madrid dứt điểm hiểm hóc khai thông thế bế tắc. Tới phút 58, số 7 tiếp tục phối hợp ăn ý với Paulo Dybala để tạo nên bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Cristiano Ronaldo anh 5

Đây là trận đấu Juventus chơi không thật sự thuyết phục, đặc biệt tuyến giữa. Trong 30 phút cuối trận, họ không tạo ra thế áp đảo trước Parma. Điều này cho thấy "Bà đầm già" đang thiếu một mẫu tiền vệ có khả năng tổ chức lối chơi.

Cristiano Ronaldo anh 6

Tiền vệ Aaron Ramsey có một trận đấu đầy nỗ lực. Anh suýt ghi bàn, khi có một pha dứt điểm đưa bóng dội xà. Tuy vậy, những gì cựu sao Arsenal để lại nơi tuyến giữa đại diện thành Turin không quá nổi bật.

Cristiano Ronaldo anh 7

Nơi hàng thủ của Juventus, trung vệ De Ligt cũng chơi đầy cố gắng. Anh có nhiều tình huống đánh chặn và giải vây kịp thời trước sức ép Parma tạo ra. Sau trận đấu, trung vệ người Hà Lan được trang WhoScored chấm 7,15 điểm, con số không quá tệ.

Cristiano Ronaldo anh 8
Vượt qua Parma với tỷ số 2-1 nhờ phong độ chói sáng của Ronaldo, Juventus bắt đầu bứt phá trong cuộc đua tới danh hiệu Scudetto, khi bỏ Inter Milan khoảng cách 4 điểm. Cùng vòng đấu, đại diện thành Milan để Lecce cầm hòa 1-1.
Cristiano Ronaldo anh 9

Bảng xếp hạng Serie A sau vòng 20. Ảnh: Soccerway.

Ronaldo rủ đồng đội chạy bộ lúc 2 giờ sáng

Việc tập luyện không ngừng nghỉ của Ronaldo tiếp tục gây chú ý với câu chuyện được kể lại từ người đồng đội cũ ở Sporting Lisbon và ĐT Bồ Đào Nha.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm