Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Real Madrid là gia đình thứ 2 của tôi’

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang cảm thấy hạnh phúc, bởi bầu không khí trong phòng thay đồ của Real thực sự rất vui vẻ.

Tham dự sự kiện của một nhà tài trợ, Ronaldo đã chia sẻ về cuộc sống ở sân Bernabeu. Trang Goal đăng tải lại phát biểu của CR7: “Real Madrid như gia đình thứ 2. Chúng tôi tập luyện cùng nhau mỗi ngày. Tôi thực sự hạnh phúc, và đồng đội cũng đang có cảm giác vui vẻ. Các thành viên trong ban huấn luyện giữ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ”.

a
Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Ảnh: Real Madrid FC.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn cho biết: “Mọi người nói, Real đang sở hữu đội hình tốt nhất trong những năm qua. Hiện tại, chúng tôi đang có phong độ tốt khi giành tới 16 chiến thắng liên tiếp”.

Niềm vui tiếp tục đến với Cristiano Ronaldo khi lọt danh sách rút gọn 3 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Đây là lần thứ 7 trong 8 năm qua anh góp mặt vào danh sách cuối cùng. Đến nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 2 lần được vinh danh.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ được xướng tên tại đêm gala diễn ra vào ngày 12/1/2015, bởi anh thi đấu nổi bật trong năm 2014 với kỷ lục ghi bàn trong một năm ở Champions League (17 lần lập công cho Los Blancos). Năm nay, CR7 còn là chủ nhân của những giải thưởng danh giá như Vua phá lưới La Liga và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Lúc 2h ngày 3/12, Ronaldo cùng đồng đội sẽ có trận tiếp đón UE Cornella trên sân nhà Bernabeu thuộc lượt về vòng 1/32 tại cúp nhà vua Tây Ban Nha (Real thắng 4-1 ở trận lượt đi). Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, đội bóng Hoàng gia đứng trước cơ hội lớn phá kỷ lục mới lập được của chính mình về số trận thắng liên tiếp. Rất có thể người hâm mộ Real sẽ được chứng kiến chiến thắng thứ 17 của đội nhà vào giữa tuần này.

Với tinh thần hưng phấn sau khi lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo sẽ lại làm khổ hàng phòng ngự UE Cornella.

CR7, Messi và Neuer - 3 ứng viên cuối cho Quả bóng vàng 2014

Lúc 23h ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá thế giới đã công bố 3 cầu thủ có cơ hội trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA, bên cạnh một loạt giải thưởng phụ khác.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm