Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rạng rỡ, Messi ủ dột trước thềm El Clasico

Trong khi dàn sao Real vui vẻ cười đùa thì Messi cùng đồng đội lại tỏ ra căng thẳng trong buổi tập trước trận siêu kinh điển quyết định của mùa giải.

Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 1
Hôm qua (22/4), Real Madrid và Barcelona có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận El Clasico quyết định thành bại của mùa giải. 
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 2
Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane tỏ ra khá thoải mái sau chiến công loại Bayern Munich để giành vé vào bán kết Champions League.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 3
Ở bên kia chiến tuyến, dàn sao Barcelona lại đến sân tập với gương mặt khá căng thẳng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Juventus ở Champions League.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 4
Ronaldo rạng rỡ trong buổi tập trước siêu kinh điển. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có phong độ chạm đỉnh khi ghi đến 5 bàn trong 2 trận gần nhất và tất cả đều vào lưới nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 5
Trong khi đó, Messi lại không có tâm lý ổn định. Đã 3 năm trôi qua kể từ cú hat-trick vào lưới Real, "El Pulga" chưa có thêm bất kỳ bàn thắng nào ở trận siêu kinh điển. Đó là chưa kể những bê bối đời tư khiến ngôi sao người Argentina mất ngủ lâu nay.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 6
Phát biểu trước trận siêu kinh điển cuối cùng trên cương vị HLV Barca, Luis Enrique cho biết: "Chúng tôi sẽ ra sân với bản sắc vốn có và giành chiến thắng".
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 7
Neymar sẽ không ra sân đêm nay vì án treo giò. Đây thực sự là mất mát lớn lao với Barcelona trong chuyến làm khách đến Bernabeu.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 8
Trong khi đó, Real lại liên tiếp đón tin vui khi 2 trụ cột là Gareth Bale và Raphael Varane đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương. 
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 9
Đội nào giành chiến thắng ở trận siêu kinh điển đêm nay sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Trận lượt đi trên sân Nou Camp kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Suarez là người mở tỷ số, Sergio Ramos giành lại 1 điểm cho Real ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 10
Đội hình dự kiến của Real Madrid và Barcelona.
Tam trang trai nguoc cua Ronaldo,  Messi anh 11
Bảng xếp hạng La Liga.
Trước trận El Clasico: Barca quyết giữ cơ hội cuối cùng Chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Real Madrid sẽ giúp Barcelona tiếp tục nuôi cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.
Thống kê trận lượt đi tại Camp Nou Phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90 của trung vệ Sergio Ramos, Real Madrid mới ra về với 1 điểm trong tay.
Những pha chơi bóng kỹ thuật ngẫu hứng ở El Clasico Ronaldo, Messi hay Neymar luôn biết cách tạo điểm nhấn cho trận đấu bằng những pha xử lý bóng kỹ thuật, ngẫu hứng.

El Clasico: Trận cầu được mong đợi nhất hành tinh

Giá trị đội hình, tính chất căng thẳng và lịch sử thù hận giữa hai đội khiến El Clasico (siêu kinh điển) trở thành trận cầu được chờ đợi nhất hành tinh.




Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm