Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rạng rỡ khi trở lại Man United

Ba ngày sau nỗi buồn ở vòng loại World Cup, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại hội quân cùng Manchester United.

Các phóng viên của M.E.N chụp được khoảnh khắc Cristiano Ronaldo rời trung tâm huấn luyện Carrington với vẻ mặt rạng rỡ. Tiền đạo 36 tuổi sẵn sàng cho trận đấu với Watford ở vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Ronaldo tro lai MU anh 1

Ronaldo rời trung tâm huấn luyện của Man United.

Theo tờ báo Anh, Ronaldo vẫn giữ tinh thần thoải mái dù đội tuyển Bồ Đào Nha vừa để mất vé dự World Cup vào tay Serbia ở lượt trận cuối vòng loại. CR7 cùng đồng đội sẽ phải căng sức chiến đấu thêm 2 trận play-off để đến Qatar vào cuối năm sau.

"Bóng đá là như vậy. Đôi khi những con đường bằng phẳng lại dẫn chúng ta đến nhưng sự cố không mong muốn nhất. Thất bại vừa qua thật khó nuốt trôi, nhưng nó không đủ để đánh bại chúng tôi. Cơ hội dự World Cup 2022 vẫn còn rộng mở. Chúng tôi biết phải làm gì để giành lấy nó. Bồ Đào Nha sẽ đến Qatar", Ronaldo khẳng định.

Kể từ khi trở lại MU, Ronaldo đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường, 4 trong số đó là ở Premier League. Theo truyền thông Anh, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã đứng ra kêu gọi đồng đội ủng hộ HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích bết bát.

Cuối tuần này, nhiệm vụ của MU không gì khác ngoài đánh bại Watford. "Quỷ đỏ" chỉ thắng 1 trong 6 vòng gần nhất và có 17 điểm, kém vị trí thứ 4 của Liverpool đến 5 điểm.

MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba cho đến hết năm 2021. Ngoài ra, Raphael Varane cũng chưa thể trở lại vì chấn thương gân khoeo trong trận gặp Atalanta ở Champions League.

Phản ứng của Guardiola về chuyện mua hụt Ronaldo Trước trận gặp MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Pep Guardiola thể hiện niềm tin với chiều sâu đội hình Man City dù đội bóng này đang thiếu trung phong đích thực.

Có khi nào Ronaldo mất vé dự World Cup 2022?

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đổi thể thức đá vòng play-off World Cup khiến các đội tuyển lớn như Bồ Đào Nha gặp rủi ro hơn so với những kỳ trước.

Ronaldo chơi cá nhân khiến CĐV nổi cáu

Cú sút lên trời của Ronaldo ở những phút cuối trận gặp Serbia khiến CĐV tại sân Luz không giấu nổi sự thất vọng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm