Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra mục tiêu giành Quả bóng vàng 2014

Phát biểu sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 2, Ronaldo cho biết anh sẽ nỗ lực để giành danh hiệu cao quý này lần thứ 3 trong năm tới.

Ngày 13/1/2014 là một trong những ngày trọng đại của Cristiano Ronaldo. Siêu sao của CLB Real và ĐT Bồ Đào Nha đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Messi và Ribery để lần thứ hai giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Ronaldo khóc khi nhận Quả bóng vàng FIFA 2013

Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 hôn bạn gái say đắm khi được Pele xướng tên. Tuy nhiên, lên bục nhận giải thưởng, anh đã không kìm được nước mắt.

 

Ronaldo phát biểu bên cạnh cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh, Ronaldo cho biết: "Trước hết, tôi xin cảm ơn tất cả đồng đội ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Nếu không có sự hỗ trợ của họ, tôi sẽ không thể giành danh hiệu này. Tôi thực sự rất hạnh phúc bởi đây là giải thưởng rất khó đoạt được. Tôi xin cảm ơn bạn gái tôi, bạn bè tôi, con trai tôi và tất cả những người đã ủng hộ tôi trong năm qua".

“Tôi đã rất mong mỏi lần thứ hai đoạt Quả bóng vàng, và cuối cùng điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi vô cùng tự hào. Để có được danh hiệu cao quý này, bạn sẽ phải làm việc cật lực trong suốt một thời gian dài”, siêu sao 28 tuổi tiếp tục chia sẻ.

Trong bài phát biểu này, tân chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 cũng đặt chỉ tiêu cho mình trong năm mới 2014. “Tôi sẽ thi đấu nỗ lực hết mình, giống như tôi đã từng làm trong năm qua. Hy vọng trong năm tới tôi sẽ lại có mặt tại đây để nhận danh hiệu cao quý này lần thứ 3. Đó là mục tiêu của tôi”, CR7 nhấn mạnh.

Messi và người Barca chúc mừng Ronaldo

Ngoài những nhân vật danh tiếng trong thế giới bóng đá, Chủ tịch Rosell và tiền đạo Messi của Barca cũng gửi lời chúc mừng tới Cristiano Ronaldo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm