Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra mắt trong trận đấu với đội dự bị Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus vào cuối tuần này và sẽ chỉ có 5.000 khán giả được theo dõi.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến Ronaldo ra sân với chiếc áo đấu Juventus lần đầu tiên vào ngày mai (13/8) trong trận giao hữu thường niên giữa đội một và đội dự bị Juventus. Trận đấu diễn ra tại Villas Peros, một thị trấn nhỏ nằm cách Turin 40 km về phía Tây.

Trận đấu được tổ chức để thuận tiện cho gia đình Agnelli - chủ sở hữu Juventus có thể theo dõi siêu sao họ vừa chiêu mộ từ Real Madrid. Là một trận giao hữu nội bộ nên sẽ chỉ có khoảng 5.000 người hâm mộ được vào sân để theo dõi những bước chạy của Ronaldo cùng đồng đội.

Ronaldo ra mat o tran dau voi doi tre Juventus anh 1

CĐV háo hức được chứng kiến màn ra mắt của Ronaldo cùng Juventus.

Nhờ sức hút của CR7, vé đã được bán hết chỉ sau vài giờ. Nhiều biện pháp an ninh đã được đưa ra để đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ, bao gồm cả lệnh cấm bán rượu kể từ tối thứ 7.

Trong khi đó, trận đấu chính thức đầu tiên tại Serie A của Cristiano Ronaldo sẽ diễn ra vào ngày 18/8, khi Juventus hành quân đến sân của Chievo Verona.

Những ngày qua, cựu cầu thủ Real Madrid đang tích cực tập luyện để có màn ra mắt ưng ý nhất. Sự chuyên nghiệp của Ronaldo khiến đồng đội mới phải bất ngờ. Anh luôn là người có mặt tại sân tập sớm nhất và là người ra về muộn nhất.

Sao trẻ Paulo Dybala là người thường xuyên cùng Ronaldo tập luyện, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ thi đấu ăn ý giúp Juventus hoàn thành tham vọng đăng quang Champions League sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi.

Bonucci: 'Ronaldo nâng tầm cả đội Juventus' Trong buổi họp báo gần nhất, hậu vệ người Italy hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus, đồng thời đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này.

Ronaldo tiết lộ yêu Juventus từ khi còn là đứa trẻ

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhấn mạnh giấc mơ thời thơ ấu của anh là được trở thành cầu thủ Juventus. Điều đó trở thành hiện thực với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm