Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết giúp Real soán vị trí số 1 của Barca

Siêu sao 30 tuổi và đồng đội quyết đánh bại Malaga ở trận đấu lúc 1h ngày 19/4 nhằm giúp Real cạnh tranh ngôi đầu Barca sau vòng 32 La Liga.

HLV Ancelotti không quan tâm tới trận đấu của Barca

Chiến lược gia người Italy khẳng định sẽ dành thời gian để làm việc khác thay vì theo dõi trận đấu của Barca.


Ronaldo đang có phong độ thuyết phục tại La Liga. Trong 3 lần ra sân gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 7 bàn. Thành tích của CR7 giúp Real thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barca xuống còn 2 điểm sau 31 vòng đấu.
Trong buổi tập trước vòng 32, cựu sao M.U tỏ rõ quyết tâm giúp Real đánh bại Malaga để soán ngôi đầu của Barca. Đội bóng xứ Catalunya có cuộc đại chiến với Valencia tại Nou Camp lúc 21h ngày 18/4.
Gareth Bale cũng nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao. Ngôi sao người xứ Wales là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Real thời gian gần đây vì màn trình diễn thiếu thuyết phục.
Marcelo vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái của Real trong cuộc tiếp đón Malaga.
Isco có thể được trao cơ hội đá chính sau khi ngồi dự bị trận gặp Atletico tại Champions League hồi giữa tuần.
Tiền đạo Chicharito sẽ đá thay vị trí của Karim Benzema trên hàng công. HLV Carlo Ancelotti xác nhận chân sút người Pháp không thể ra sân do chấn thương.
Luka Modric là người chơi hay nhất bên phía Real trong trận derby Madrid giữa tuần qua. Tuy nhiên, các đồng đội trên hàng công không tận dụng được cơ hội tuyển thủ người Croatia tạo ra để mang lại chiến thắng cho "Kền kền trắng".
James Rodriguez gây ấn tượng mạnh dù vừa trở lại sau chấn thương. Tuyển thủ người Colombia ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần sau 2 trận tại La Liga gần nhất.
Real đang lên kế hoạch giữ chân Iker Casillas. Thủ thành người Tây Ban Nha chơi khá ổn định khi có 74 pha cứu thua sau 27 lần ra sân tại La Liga mùa này.
Đội quân của HLV Ancelotti đang rất hưng phấn sau 3 chiến thắng thuyết phục liên tiếp tại La Liga, ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm