Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết bám đuổi Messi trong cuộc đua kỷ lục ở Cúp C1

Siêu sao người Bồ Đào Nha ra sức tập luyện trước trận gặp Basel nhằm ghi thật nhiều bàn thắng để cạnh tranh với Messi trong cuộc đua kỷ lục tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa năm nay, Ronaldo có 70 bàn thắng, đứng sau Messi và đàn anh Raul (cùng 71 bàn) trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất giải đấu này. Tuy nhiên, ở lượt trận sớm, Messi đã nới rộng khoảng cách với CR7 lên thành 4 bàn với cú hat-trick vào lưới APOEL.

- Tiếp tục lập hat-trick, Messi phá sâu kỷ lục của Raul

Trước sự bứt tốc của Messi, Ronaldo ra sức tập luyện với hy vọng ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới của chủ nhà Basel trong cuộc chiến diễn ra lúc 2h45 đêm nay.
Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự tập trung trong tất cả các bài tập.

Trong trận lượt đi hôm 17/9 tại Bernabeu, Ronaldo ghi 1 bàn vào lưới Basel góp phần vào chiến thắng 5-1 của Kền kền trắng. Do vậy, các Madridista hy vọng CR7 tiếp tục khai hỏa ở trận lượt về để bám đuổi Messi trong cuộc đua trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

- Ngũ hổ tướng tỏa sáng rực rỡ, Real đại thắng Basel 5-1

Trong chiến thắng 4-0 trước Eibar tại La Liga cuối tuần qua, Ronaldo đóng góp cú đúp. Thành tích đó giúp Ronaldo trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử chọc thủng lưới tất cả các đội bóng anh từng giáp mặt tại đấu trường La Liga.

- Eibar 0-4 Real Madrid: Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Trong chuyến làm khách tại Thụy Sỹ đêm nay, ngoài Ronaldo, Bale cũng là cầu thủ nhận rất nhiều sự chú ý. Ở trận lượt đi, cựu ngôi sao của Tottenham cũng đóng góp 1 bàn thắng vào thành tích của toàn đội.
Tiền vệ trẻ James Rodriguez cũng sẵn sàng khai hỏa vào lưới Basel. Giống như hai đàn anh Ronaldo và Bale, ngôi sao người Colombia cũng ghi bàn ở trận lượt đi.
Tiền đạo Chicharito hòa nhập khá tốt vào lối chơi của Kền kền trắng. Sau 6 lần khoác áo Kền kền trắng, chân sút thuộc biên chế M.U ghi 3 bàn cùng 1 lần kiến tạo thành công.
Do đã chắc chắn giành vé đi tiếp nên buổi tập của Real diễn ra với không khí rất thoải mái.
Hai hậu vệ Alvaro Arbeloa, Dani Carvajal và tiền vệ Luca Torro nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận này.
Dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng Casillas vẫn bất ngờ có tên trong danh sách rút gọn 5 thủ môn xuất sắc nhất FIFA 2014.

HLV rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong thời gian vừa qua khi Real toàn thắng 14 trận liên tiếp, ghi 56 bàn, thủng lưới 8. Tờ Marca đưa tin, M.U đang chèo kéo chiến lược gia người Ý mức lương 270 nghìn bảng/tuần.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm