Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quát tháo đồng đội sau trận thua Valencia

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏ thái độ khó chịu với đồng đội sau thất bại 1-2 trước Valencia ở trận đá bù vòng 16 La Liga.

Real Madrid vừa phải nếm trải thất bại cay đẳng ở giữa tuần qua khi để thua Valencia với tỷ số 1-2 trong trận đá bù vòng 16 La Liga, qua đó bỏ lỡ luôn cơ hội cắt đuôi kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.

Thầy trò Zinedine Zidane để đội chủ nhà chọc thủng lưới đến 2 lần chỉ trong vòng 9 phút thi đấu đầu tiên. Lần lượt Simone Zaza và Fabian Orellana gieo sầu cho người hâm mộ Real. Những gì đội bóng Hoàng gia làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số của Cristiano Ronaldo và cả tá cơ hội bị bỏ lỡ.

Ronaldo quat thao dong doi sau tran thua Valencia anh 1
Bàn thắng của Ronaldo không thể giúp Real giành điểm trong chuyến làm khách đến Mestalla.

Một đoạn clip được 101 Great Goals đăng tải cho thấy Ronaldo đã vô cùng bực tức sau thất bại của đội nhà. Anh liên tục lẩm bẩm, thậm chí còn buông lời xỉ vả một đồng đội trước khi bước vào đường hầm.

"Tôi đã ghi một bàn thắng. Còn cậu, cậu đã làm gì cho đội bóng?", CR7 trút giận lên đồng đội.

James Rodriguez và Gareth Bale là 2 cái tên có thể loại trừ bởi một người bị thay ra sớm, người kia cũng chỉ vào sân từ phút 62. Nhiều khả năng những lời chỉ trích của Ronaldo dành cho Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân mà không để lại nhiều dấu ấn. 

Sergio Ramos, Marcelo, Toni Kroos và Casemiro cũng đứng gần Ronaldo lúc đó và hoàn toàn có thể trở thành mục tiêu để CR7 "xỉ vả".

Ronaldo quat thao dong doi sau tran thua Valencia anh 2
Khoảng cách giữa Real và Barca chỉ còn 1 điểm nhưng Ronaldo cùng đồng đội vẫn còn 1 trận chưa đá.

Ronaldo và MU được hâm mộ nhất ở Trung Quốc

Cristiano Ronaldo và đội bóng cũ Manchester United là những biểu tượng được hâm mộ bậc nhất tại đất nước hơn 1,3 tỷ dân.

 

 



Dũng Sĩ (theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm