Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phủ nhận chuyện khiến HLV Bento mất việc

Ngôi sao Real khẳng định luôn học hỏi được rất nhiều từ các HLV, nên không có chuyện đưa ra những nhận xét khiến HLV Paulo Bento mất việc ở tuyển Bồ Đào Nha.

Trên trang Goal, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Từ lúc bắt đầu sự nghiệp cho đến thời điểm hiện tại khi làm việc với các huấn luyện viên Laszlo Boloni, Carlo Ancelotti và Fernando Santos, tôi luôn đưa ra những bình luận tích cực về họ”.

a
Ronaldo khẳng định luôn đưa ra những lời nhận xét tích cực về HLV Bento. Ảnh: Goal.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Goal, ngôi sao đang khoác áo Real cho biết thêm: “Tôi học được những điều tích cực từ các HLV. Trong bóng đá, có những chu kỳ, và việc  Paulo Bento không còn dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha là nỗi buồn đối với chúng tôi”.

Ngoài ra, Ronaldo còn khẳng định, trong 11 năm qua Chủ tịch Liên đoàn luôn là người đưa ra quyết định về vị trí thuyền trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Không có cầu thủ hay nhóm cầu thủ nào tác động được đến chuyện này.

Đây là lần đầu Cristiano Ronaldo lên tiếng sau khi có thông tin là nguyên nhân chính khiến HLV Paulo Bento bị sa thải. Trong trận mới nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV Fernando Santos, tuyển Bồ Đào Nha thua 1-2 trước Pháp ở trận giao hữu.

Lúc 1h45 ngày 15/10, Ronaldo và đồng đội sẽ bước vào trận thứ 2 bảng I thuộc vòng loại EURO 2016 làm khách trên sân của ĐT Đan Mạch. Sau khi ra quân thua 0-1 trước Albania, tuyển Bồ Đào Nha đặt quyết tâm rất cao trong việc giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại EURO 2016.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm