Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - ông vua dứt điểm trúng khung gỗ mùa này

CR7 đang là tiền đạo đen đủi nhất trong 4 giải đấu hàng đầu châu Âu với 7 lần sút trúng khung gỗ kể từ đầu mùa.

Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 1
12. Alexis Sanchez (Arsenal - 5 lần): Sút trúng khung gỗ nhiều nhưng tiền đạo người Chile vẫn có cho mình 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân, trong đó có 15 pha lập công tính riêng tại giải Ngoại hạng.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 2
11. Paul Pogba (MU - 5 lần): "Thánh nhọ" là biệt danh CĐV MU đặt cho Pogba sau khi chứng kiến hàng loạt siêu phẩm của cầu thủ người Pháp bị khung gỗ đối phương từ chối.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 3
10. Allan Saint Maximin (Bastia - 5 lần): Sao trẻ sinh năm 1997 sở hữu số lần dứt điểm trúng khung gỗ tương đương đồng hương Paul Pogba.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 4
9. Luis Muriel (Sampdoria - 5 lần): Cuộc chiến trụ hạng của Sampdoria sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu tiền đạo chủ lực của họ không quá "có duyên" với khung gỗ đối thủ. 
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 5
8. Josip Ilicic (Fiorentina - 5 lần): Ra sân 16 lần nhưng mới chỉ có 3 bàn thắng, tiền vệ sinh năm 1988 là đại diện tiếp theo của Serie A góp mặt trong danh sách này.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 6
7. Yannick Carrasco (Atletico Madrid - 5 lần): Số bàn thắng của tiền đạo trẻ người Bỉ sẽ không dừng ở con số 6 nếu anh không liên tục dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc đối thủ trong thời gian qua.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 7
6. Lionel Messi (Barcelona - 5 lần): Bị khung gỗ từ chối đến 5 bàn thắng nhưng "El Pulga" vẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 15 pha lập công sau 16 lần ra sân.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 8
5. Neymar (Barcelona - 5 lần): Giống như đồng đội Messi, Neymar cũng tỏ ra kém may mắn khi bị "cầu thủ thứ 12" của đối phương từ chối đến 5 bàn thắng mười mươi.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 9
4. Robert Lewandowski (Bayern - 6 lần): Tiền đạo người Ba Lan đang có 14 bàn thắng và xếp thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga sau Aubameyang (16 bàn).
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 10
3. Kevin De Bruyne (Man City - 6 lần): Nếu không có 6 lần sút trúng khung gỗ, số bàn thắng của ngôi sao người Bỉ đã bằng số đường kiến tạo của anh tại Premier League năm nay (9).
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 11
2. Edin Dzeko (Roma - 7 lần): Tiền đạo người Bosnia vẫn nổi tiếng với những pha bỏ lỡ không tưởng ngay cả khi khung thành đã bỏ trống.
Ronaldo - ong vua dut diem trung khung go mua nay anh 12
1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 7 lần): 2 cú dứt điểm trúng khung gỗ liên tiếp trong trận tứ kết lượt về Cúp nhà vua gặp Celta Vigo chính thức đưa CR7 vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút đen đủi nhất trong top 4 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

CR7 đá vào cột từ cự ly 4 mét trước cầu môn trống

Siêu sao Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận Real Madrid hòa Celta Vigo 2-2, thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về cúp Nhà vua.


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm