Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane không trách học trò dù Real bị loại

Huấn luyện viên Zidane cho rằng Real hoàn toàn có thể đoạt vé đi tiếp ở cúp nhà vua nếu có thêm thời gian, tuy nhiên, điều đó không xảy ra khi họ thua chung cuộc trước Celta Vigo.

Trong buổi phỏng vấn sau trận làm khách trên sân của Celta Vigo, huấn luyện viên Zidane chia sẻ: “Các cầu thủ có trận đấu tốt. Họ đã nỗ lực đến phút cuối nhưng thất vọng với kết quả”.

Zidane khong trach hoc tro anh 1
Thầy trò huấn luyện viên Zidane bị loại khỏi cúp nhà vua. Ảnh: Getty Images.

Ở lượt về tứ kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid làm khách trên sân của Celta Vigo. Họ để đội chủ nhà vượt lên dẫn bàn hai lần và chỉ có thể gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối. Thua chung cuộc 2-3 sau hai lượt trận, thầy trò huấn luyện viên Zidane không còn cơ hội giành cú ăn ba mùa này.

“Tôi chịu trách nhiệm đối với Real Madrid. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên phía trước và chiến đấu để giành kết quả tốt tại La Liga và Champions League”, vị thuyền trưởng người Pháp cho biết.

Huấn luyện viên Zidane cho rằng các học trò của ông không đáng bị loại khỏi cúp nhà vua Tây Ban Nha. Real Madrid đã chiến đấu nỗ lực qua hai trận nhưng vẫn không thể giành quyền đi tiếp. Thời gian qua, đội bóng Hoàng gia không thể hiện phong độ cao nhất khi chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây ở mọi giải đấu.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Bernabeu ở vòng 20 La Liga với nhiệm vụ bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Hiện thầy trò huấn luyện viên Zidnae thi đấu ít hơn 1 trận nhưng nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Sevilla 1 điểm (43 so với 42).

Ronaldo lập siêu phẩm, Real vẫn bị loại ở tứ kết Cúp nhà vua

CR7 ghi siêu phẩm từ chấm đá phạt nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Real ngược dòng trước một Celta Vigo lì lợm và được thi đấu trên sân nhà Balaidos.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm