Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nói gì khi lần đầu lên tiếng về cáo buộc hiếp dâm?

Ronaldo đã lên tiếng về cáo buộc hiếp dâm từ người phụ nữ Mỹ Kathryn Mayorga. CR7 khẳng định mình "có tất cả" và là "người đàn ông hạnh phúc".

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với MU tại Champions League, Ronaldo trả lời các câu hỏi của báo giới về những vấn đề xung quanh anh, trong đó đáng chú ý là cáo buộc hiếp dâm từ Kathryn Mayorga, người được cho đã có quan hệ tình dục với CR7 vào năm 2009 tại Las Vegas (Mỹ).

Ronaldo tự tin khi trả lời về vấn đề này. Anh nói: "Tôi biết mình được lấy ra làm hình mẫu, cả trong lẫn ngoài sân bóng và luôn biết điều ấy. Tôi luôn cười, là người đàn ông hạnh phúc, hài lòng khi chơi cho CLB tuyệt vời, có một gia đình với 4 đứa con. Tôi khỏe mạnh và có tất cả".

Ronaldo anh 1
Ronaldo nhấn mạnh anh là "người đàn ông hạnh phúc" khi được hỏi về những cáo buộc hiếp dâm nhắm vào mình. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo tiết lộ rằng đội ngũ luật sư đã làm việc với lời cáo buộc hiếp dâm từ Kathryn Mayorga.

"Chúng tôi đã đưa ra quyết định cách đây 2 tuần. Tôi tự hào về điều đó, cũng chẳng dối gì các bạn trong trường hợp này. Những luật sư và tôi rất tự tin", Ronaldo nói.

"Điều quan trọng nhất là tôi đang tận hưởng bóng đá. Phần còn lại của cuộc sống, tôi có những người có nhiệm vụ lo cho điều ấy. Sự thật sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi ổn vì điều ấy", Ronaldo hoàn tất câu trả lời đầy tự tin về cáo buộc hiếp dâm.

Cũng trong cuộc họp báo này, CR7 đã được đặt những câu hỏi về CLB cũ Real Madrid, đội đang khủng hoảng sau khi chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận gần nhất và thua đến 4. Tuy nhiên, Ronaldo từ chối trả lời câu hỏi này.

"Tôi không muốn so sánh Real và Juve. Cả hai CLB đều rất tuyệt. Đây là chương mới trong sự nghiệp, và bây giờ không phải thời điểm để nói về CLB khác. Những chỉ trích nhắm vào một CLB không khiến tôi hứng thú. Các anh hỏi sai người rồi".

Ronaldo anh 2
Ronaldo từ chối trả lời câu hỏi về CLB cũ Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Song, Ronaldo lại có những nhận xét cho MU, CLB cũ và cũng là đối thủ của anh trong trận chiến vào lúc 2h ngày 24/10. Ronaldo thừa nhận anh sẽ không ăn mừng bàn thắng nếu chọc thủng lưới MU giống như những gì anh làm trong cuộc đấu giữa MU và Real tại vòng 1/8 Champions League 2012/13.

"Trở lại Manchester là điều đặc biệt. Tôi có nhiều kỷ niệm về nơi nay và đặc biệt là Sir Alex Ferguson, người tôi luôn muốn ôm thật chặt. Ông ấy là người giúp đỡ tôi rất nhiều", Ronaldo nói.

Ronaldo cũng được hỏi về giải thưởng Puskas cho bàn thắng đẹp nhất mà FIFA trao tặng. Mohamed Salah là người giành chiến thắng trong giải thưởng này mà không phải là Ronaldo với cú "xe đạp chổng ngược" vào lưới Juve tại tứ kết Champions League 2018/19.

"Tôi nghĩ điều này không quan trọng. Tôi không bị ám ảnh bởi những giải thưởng cá nhân. Các giải thưởng với tôi bây giờ là vô nghĩa. Nó tốt và có giúp ích chút gì đó, nhưng tôi đá thắng quá nhiều danh hiệu, nên nó chẳng còn quan trọng nữa", anh nói.

Ronaldo tập luyện hứng khởi giữa lúc bị cáo buộc hiếp dâm Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra thoải mái và hứng khởi trong buổi tập với các đồng đội tại Juventus trước trận đấu thuộc vòng 8 Serie A trên sân của Udinese.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm