Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Nhiều người quá khờ dại'

Siêu sao người Bồ Đào Nha giải thích về hành động nhắm vào cổ động viên Atletico Madrid trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần.

"Nhiều người quá khờ dại và nói nhiều", Ronaldo nói về hành động chụm những đầu ngón tay và giơ lên sau khi dứt điểm chệch khung thành Atletico trên đất Madrid. Theo văn hóa Tây Ban Nha, hành động của CR7 được hiểu "Học. Các người còn phải học nhiều".

Đây là cách tiền đạo 34 tuổi muốn đáp trả những tiếng la ó đến từ CĐV Atletico. Anh còn có ý nhắc họ nên biết sợ hãi vì mình từng ghi 25 bàn vào lưới "Los Rojiblancos" trước đây.

Ronaldo anh 1
Ronaldo có cử chỉ khó hiểu nhằm vào CĐV Atletico Madrid.

Trên sân Wanda Metropolitano của Atletico, người hâm mộ chủ nhà cũng liên tục xúc phạm Ronaldo bằng các từ ngữ tồi tệ, như "đồ con hoang", "kẻ hiếp dâm"... Không giữ được bình tĩnh trước những lời lẽ đó, Ronaldo quay sang đáp trả CĐV Atletico bằng hành động có phần khó hiểu.

Trở lại Italy sau chuyến làm khách trên đất Madrid khiến cả đội Juventus tiêu hao rất nhiều sức lực. Ronaldo và đồng đội phải rất chật vật mới đánh bại được Hellas Verona ở vòng 4 Serie A (21/9). CR7 trở thành người hùng của Juventus khi ghi bàn quyết định trên chấm 11 m giúp đội nhà giành 3 điểm.

HLV Juventus Maurizio Sarri thừa nhận đội nhà đang trong "giai đoạn được xây dựng lại". Còn số 7 người Bồ Đào Nha kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn. Anh bảo cổ động viên hãy phấn khích vì Juventus dù sao đã giành được chiến thắng ở loạt trận này.

"Điều quan trọng nhất vẫn là Juventus có được 3 điểm trước Hellas Verona. Chúng tôi rất mệt từ khi trở về Turin sau Champions League. Đây là điều rất bình thường. Tuy nhiên, Juventus vẫn biết cách đánh bại Hellas Verona để giành chiến thắng", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo: 'Tôi chỉ còn một bước là đến Arsenal' Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha có phát ngôn đáng chú ý về Arsenal và những kỷ lục cá nhân trong buổi phỏng vấn độc quyền với ITV.

Ronaldo ghi bàn và kiến tạo giúp Juventus giành 3 điểm

Siêu sao người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Ramsey và ghi bàn từ chấm 11 m giúp Juventus thắng ngược đội khách Verona 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 4 Serie A.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm