Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhắn tin xin lỗi thủ môn Chievo sau khi làm vỡ mũi đối thủ

Sau pha va chạm hôm thứ bảy vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gửi tin nhắn động viên Stefano Sorrentino và chúc thủ thành này sớm hồi phục để quay trở lại sân cỏ.

Trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Juventus trước Chievo Verona hôm thứ bảy vừa qua, Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn là nhân vật chiếm trọn sự chú ý sau khi trận đấu kết thúc.

Tuy nhiên, Ronaldo được chú ý không phải bởi anh ghi bàn hay lập hat-trick mà là bởi pha bóng "hạ đo ván" thủ môn của đối phương ở những phút cuối hiệp 2.

Đó là một pha tạt bóng của các cầu thủ Juventus. Thủ thành Stefano Sorrentino trong một nỗ lực băng ra bắt bóng nhằm ngăn cản pha tiếp cận của Ronaldo đã lĩnh trọn cái chân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau pha va chạm, người gác đền 39 tuổi ngay lập tức nằm bất tỉnh trên sân và được đưa vào bệnh viện Borgo Trento của Verona trong tình trạng mất ý thức. Theo thông báo chính thức từ CLB, Sorrentino được chẩn đoán bị gãy xương mũi, dập vai trái và trật đốt sống cổ.

Ronaldo lam gay mui thu mon Chievo anh 1
Sorrentino lập tức bất tỉnh sau pha va chạm với Ronaldo. Ảnh: AFP

Sau khi Sorrentino tỉnh lại vào hôm chủ nhật, Ronaldo đã gửi tin nhắn hỏi thăm và động viên thủ thành 39 tuổi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ môn này cho biết: "Tôi đã nhận được những tin nhắn đầy thiện chí từ phía Ronaldo. Anh ta động viên và chúc tôi mau chóng bình phục để có thể tiếp tục thi đấu. Cảm ơn rất nhiều, huyền thoại!".

Đáng chú ý khi trong dòng trạng thái trên, Sorrentino gọi Ronaldo là "huyền thoại" dù chính "huyền thoại" này là người có pha phạm lỗi khiến anh rơi vào trạng thái bất tỉnh trong suốt một ngày trời.

Điều này cho thấy người gác đền của Chievo cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện khi được đối đầu với Ronaldo. Sau khi hồi phục, anh thậm chí còn vui vẻ trả lời giới truyền thông khi được hỏi về pha bóng này.

"Thông thường, Ronaldo là người bị các cầu thủ khác phạm lỗi chứ anh ta ít khi phải phạm lỗi với người khác. Hôm nay, tôi có thể nói rằng mình là một trong số ít những cầu thủ bị Ronaldo phạm lỗi", Sorrentino hóm hỉnh chia sẻ.

Sau khi Sorrentino rời sân, thủ thành Andrea Seculin là người vào sân thay thế. Sự lóng ngóng của thủ thành dự bị khiến Chievo phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu do công của Federico Bernardeschi, qua đó dâng 3 điểm cho các nhà đương kim vô địch Serie A.

Bonucci: 'Ronaldo nâng tầm cả đội Juventus' Trong buổi họp báo gần nhất, hậu vệ người Italy hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus, đồng thời đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này.









Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm