Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận án phạt nặng vào ngày sinh nhật thứ 29

5/2 là ngày sinh nhật thứ 29 của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không có được tâm trạng thoải mái nhất.

Nói vậy là bởi Ronaldo vừa nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF). Anh sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu sắp tới ở La Liga (gặp Villarreal, Getafe và Elche).

Ronaldo nhận thông báo trừng phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha vào đúng ngày sinh nhật thứ 29 của mình

Ronaldo nhận thẻ đỏ do đánh hậu vệ Ander Iturraspe của Athletic Bilbao hôm 3/2 vừa qua. Ban đầu, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình tình huống đó, RFEF quyết định cấm Ronaldo thi đấu thêm 2 trận do phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi bị truất quyền thi đấu.

Ronaldo nhận thẻ đỏ, Real lỡ cơ hội vượt mặt Barca

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công nhưng cũng chính anh khiến Real Madrid suýt trắng tay vì tấm thẻ đỏ không đáng có.



Tuy vậy, tại cuộc tiếp đón Atletico Madrid rạng sáng 6/2, Ronaldo vẫn góp mặt. Thông báo trên website chính thức của Real cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã công bố danh sách 22 cầu thủ của Real tham dự trận đấu. Trong đó, Ronaldo, Karim Benzema, Alvaro Morata và Jese Rodriguez là những tiền đạo được lựa chọn.


Ronaldo muốn có một chiến thắng trước Atletico nhân ngày sinh nhật thứ 29 của mình.

Với Ronaldo, món quà ý nghĩa nhất dành cho anh trong ngày sinh nhật thứ 29 chính là chiến thắng trước Atletico Madrid. Còn nhớ ở mùa giải trước, Ronaldo và Real đã thúc thủ trước đội bóng cùng thành phố ngay tại Bernabeu trong trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội để siêu sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội phục hận.

Nhân dịp Ronaldo bước sang tuổi 29, hậu vệ Gerard Pique của Barca đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội cũ ở M.U. "Tôi rất thích khoảnh khắc Ronaldo bật khóc khi giành được Quả bóng Vàng 2013. Danh hiệu đó rất có ý nghĩa với cậu ấy. Ronaldo rất xúc động và phản ứng một cách tự nhiên dù vốn được biết đến là một người có cá tính rất mạnh. Nếu tôi luôn nói tốt về Ronaldo thì đơn giản là vì tôi rất quý cậu ấy. Nhiều người có thể tự đưa ra đánh giá của họ về Ronaldo qua những hành vi là phát ngôn của cậu ấy, nhưng họ thực sự không hiểu gì về Ronaldo. Tôi vẫn nhớ rất rõ Cris đã nhiệt tình giúp tôi hòa nhập với M.U trong những ngày đầu tôi đến Anh".

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/80924/ronaldo-nhan-an-phat-nang-vao-ngay-sinh-nhat-thu-29.bdplus

Theo Bongdaplus.vn

Bạn có thể quan tâm