Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - nhà vô địch không cần nâng cúp vàng World Cup 2018

World Cup 2018 là giải đấu Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ tuyệt vời. Dù vậy, sự yếu kém của cả tập thể khiến Bồ Đào Nha phải về nước sớm.

Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 1
Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ World Cup gần như cuối cùng chơi bóng ở phong độ cao nhất. Cúp vàng thế giới là danh hiệu cuối cùng Ronaldo còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Vì thế, Ronaldo dồn toàn tâm toàn lực để giúp đội tuyển Bồ Đào Nha làm nên kỳ tích như Euro 2016.
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 2
Trận ra quân, Bồ Đào Nha gặp thử thách khó khăn nhất ở bảng B là Tây Ban Nha. Ngay ở phút thứ 4, Ronaldo ngã trong vòng cấm, mang đến quả penalty cho đội nhà. Không bỏ lỡ cơ hội quý như vàng, CR7 dễ dàng đánh bại thủ thành David De Gea. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 3
Bồ Đào Nha dẫn trước, song bị Diego Costa chọc thủng lưới sau đó. Khi tất cả cùng nghĩ về tỷ số hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên, một lần nữa Ronaldo tỏa sáng rực rỡ. Phút 44, siêu sao 32 tuổi tung cú sút khá mạnh bên ngoài vòng cấm. Quỹ đạo bay khó chịu của trái bóng khiến thủ thành xuất sắc như De Gea lúng túng mắc sai lầm. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 4
Màn trình diễn đỉnh cao của Ronaldo chưa dừng lại ở đó. Trong tình thế Bồ Đào Nha bị dẫn ngược 2-3 ở phút 88, CR7 tự kiếm cho mình quả đá phạt ở cự ly thuận lợi trước vòng cấm. Tại vị trí sở trường, Ronaldo vẽ nên đường cong tuyệt hảo, khiến De Gea đứng chôn chân hoàn toàn. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 5
Một mình Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha giành lại một điểm cực kỳ quý giá từ tay đối thủ. Tinh thần dám đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức đã được CR7 - đại sứ thương hiệu của Clear Men thể hiện trong suốt mùa World Cup 2018. Theo đó, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi hat-trick ở các kỳ World Cup. Ngoài ra, anh là cầu thủ đầu tiên ở World Cup 2018 nã vào lưới đối thủ 3 bàn. Sau đêm đó, cái tên Ronaldo khiến cả làng túc cầu dậy sóng. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 6
Trận đấu thứ hai trong khuôn khổ bảng B, Ronaldo cùng các đồng đội chạm trán Morocco. Lại là cái tên Ronaldo khiến người ta nhắc đến khi thực hiện cú bật nhảy, đánh đầu chuẩn xác ở phút thứ 4. Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Bồ Đào Nha giành trọn ba điểm để nắm chắc suất vào vòng 16 đội. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 7
Ba kỳ World Cup trước đó được tham dự, Ronaldo chỉ ghi hai bàn. Vì thế, thành tích ba bàn sau 2 trận của Ronaldo ở World Cup 2018 thật sự đáng nể. Đại sứ thương hiệu của Clear Men chứng tỏ cho cả làng túc cầu thế giới thấy rằng, tuổi cao không thể ngăn được khao khát chơi bóng và chinh phục thành tích của anh. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 8
Trận cuối cùng, Bồ Đào Nha chạm trán đại diện của châu Á là Iran. Một phần vì tâm lí đã vào chắc vòng trong, các cầu thủ Bồ Đào Nha, kể cả Ronaldo không bung hết sức ở trận này. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 9
Dù vậy, khi Iran gỡ hòa ở phút cuối, mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với Bồ Đào Nha. Rất may cho Ronaldo và đồng đội khi Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên được tỷ số 1-1. Nếu không, họ mới là đội bị loại khỏi vòng 16 đội. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 10
Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai, Bồ Đào Nha phải gặp đội mạnh nhất ở bảng A là Uruguay. Bồ Đào Nha chủ yếu kiểm soát bóng ở trận này, song tấn công không hiệu quả khiến họ bị trả giá. Chỉ với hai cơ hội hiếm hoi, Uruguay phản công sắc bén để có được chiến thắng 2-1. Cá nhân Ronaldo chơi nỗ lực khi thực hiện 6 cú sút, song chừng đó là quá ít.
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 11
Không có câu chuyện kỳ diệu nào xảy ra như Euro 2016 khi Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng 16 đội. Ronaldo đã chơi rất hay, song sự nỗ lực của anh chưa đủ để kéo lại tập thể Bồ Đào Nha thi đấu có phần rời rạc, phụ thuộc nhiều vào cá nhân tiền đạo 32 tuổi. 
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 12
Dấu ấn cuối cùng Ronaldo để lại với World Cup 2018 nằm ở khoảnh khắc anh dìu Edinson Cavani ra sân vì tiền đạo của Uruguay dính chấn thương nặng. Không nhiều cầu thủ có thể giữ bình tĩnh để hỗ trợ đối thủ như Ronaldo.
Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 13
Ronaldo buồn bã khi quay trở về quê nhà Bồ Đào Nha. Cá nhân siêu sao 32 tuổi trải qua giải đấu ấn tượng, song thành công của Bồ Đào Nha lại đến từ yếu tố tập thể. Có lẽ, sẽ không bao giờ Ronaldo giành lấy chiếc cúp vàng danh giá trong sự nghiệp. Nhưng trong lòng nhiều người, CR7 vẫn xứng đáng được tôn vinh, vì tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn, thách thức cùng những cống hiến không biết mệt mỏi cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
 

Clear Men,  Ronaldo,  World Cup 2018 anh 14

Tinh thần dám đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức đã được Cristiano Ronaldo – đại sứ thương hiệu của Clear Men lan tỏa trong suốt mùa World Cup 2018. Không thể biết khó khăn nào đang chờ mình phía trước, nhưng đàn ông có thể chọn cách đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức. Chỉ cần đủ dũng khí, khát vọng, bạn sẽ chạm đến đỉnh cao và trở thành người chiến thắng như CR7.
Clear Men – Tóc sạch gàu, tinh thần sảng khoái cho ngày dài phong độ, đánh thức nhà vô địch trong bạn.

Chính Phong - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm