Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngày càng khỏe trong game FIFA

Cristiano Ronaldo năm nay đã 34 tuổi nhưng chỉ số thể chất của anh lại ngày một tăng trong tựa game bóng đá FIFA.

Nhiều năm trôi qua, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi luôn là 2 cái tên dẫn đầu về chỉ số trong mọi tựa game bóng đá. Ở FIFA 19, nhà phát hành dành cho Ronaldo và Messi chỉ số tổng quát ngang nhau (94).

Tuy nhiên chỉ số của Ronaldo đã có thay đổi ở tựa game FIFA 20 sắp phát hành. Một nguồn tin tiết lộ, chỉ số tổng quát của siêu sao người Bồ Đào Nha bị giảm còn 93, trong khi Messi vẫn giữ nguyên 94.

Ronaldo ngay cang khoe trong game anh 1
Ronaldo trong FIFA 20 (trái) và Ronaldo trong FIFA 19. 

Các chỉ số bị giảm của Ronaldo gồm tốc độ (PAC, 90 còn 89), rê bóng (DRI, 90 còn 88). Nhưng bù lại, ngôi sao đang chơi cho Juventus được tăng chỉ số chuyền (PAS, 81 lên 82) và thể chất (PHY, 79 lên 81).

81 cũng là đánh giá thể chất cao nhất Ronaldo (thẻ thường) từng có kể từ khi chỉ số này được đưa lên làm một trong 6 tiêu chí chính để đánh giá một cầu thủ.

Với một cầu thủ thông thường, chỉ số thể chất sẽ giảm theo tỷ lệ thuận với tuổi tác, nhưng với Ronaldo thì ngược lại. Khả năng chuyền của nhà ĐKVĐ Euro cũng được đánh giá cao hơn so với phiên bản game trước.

93 sẽ không phải là chỉ số duy nhất của Ronaldo trong game. Anh sẽ còn xuất hiện ở nhiều loại thẻ khác với chỉ số vượt trội và tối đa có thể lên đến 99, mức cao nhất trong game FIFA.

Ronaldo lập thành tích cá nhân chưa từng có trong lịch sử

Tối 2/9 (giờ địa phương), Cristiano Ronaldo một lần nữa được vinh danh là "Cầu thủ hay nhất năm" của bóng đá Bồ Đào Nha.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm