Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngán ngẩm nhìn Juventus thua 1-3 trong ngày nâng cúp

Juventus tiếp tục chơi bạc nhược và phải nhận thất bại 1-3 trên sân nhà trước AS Roma ở vòng 38 Serie A diễn ra rạng sáng 2/8.

Juventus thua Roma anh 1
Vòng 38 Serie A, Juventus có trận cầu thủ tục với Roma trên sân nhà Allianz. Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala được HLV Maurizio Sarri cho phép nghỉ ngơi để hồi phục thể lực, trước khi bước vào cuộc chiến khó khăn ở Champions League.
Juventus thua Roma anh 2
Nhà ĐKVĐ Serie A nhập cuộc tự tin và cần 5 phút để có bàn mở tỷ số. Gonzalo Higuain di chuyển thông minh đón đường chuyền của Rabiot, trước khi dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.
Juventus thua Roma anh 3
Sau khi đồng đội mở tỷ số, Cristiano Ronaldo đã đi thay áo đồng phục để chuẩn bị cho màn nâng cúp vô địch trên sân nhà Allianz.
Juventus thua Roma anh 4

Juventus không thể duy trì lợi thế trước sức ép từ đội khách. Hàng thủ thi đấu hời hợt của Bianconeri khiến thủ môn Szczesny phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần ở các phút 23, 44 và 52.

Juventus thua Roma anh 5

Ở bàn thua thứ 3 diễn ra đầu hiệp 2, 4 cầu thủ Juventus để Nicolo Zaniolo thoải mái đi bóng từ giữa sân. Tiền vệ người Italy chọc khe vừa tầm cho Diego Perotti xâm nhập vùng cấm, tung cú sút hạ gục thủ môn Szczesny.

Juventus thua Roma anh 6

Cristiano Ronaldo không thể hài lòng với màn thể hiện của đồng đội trên sân. Trong 8 vòng đấu cuối, Juventus có vỏn vẹn 2 chiến thắng, còn lại là 4 trận thua, 2 trận hòa. Sau khi mùa giải khép lại, "Lão phu nhân" lên ngôi vô địch với khoảng cách đúng 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter.

Juventus thua Roma anh 7

HLV Maurizio Sarri đối mặt với nhiều sức ép vì màn trình diễn nghèo nàn của Juventus trong giai đoạn cuối mùa. Đội bóng thành Turin khó lòng hoàn thành mục tiêu vô địch Champions League, nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại.

Juventus thua Roma anh 8

Cristiano Ronaldo nâng cao chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp trong sự nghiệp. Siêu sao người Bồ Đào Nha khép lại mùa giải với 31 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo sau 33 lần đá chính.

Juventus thua Roma anh 9

Juventus đã có 9 mùa giải liên tiếp thống trị giải VĐQG Italy, chuỗi vô địch không CLB nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể chạm đến. Mục tiêu tiếp theo của Ronaldo cùng đồng đội sẽ chức vô địch châu Âu sau hơn 2 thập niên chờ đợi.

Ronaldo không thi đấu, Immobile giành chiếc giày Vàng châu Âu

HLV Maurizio Sarri không đăng ký siêu sao người Bồ Đào Nha vào danh sách thi đấu ở trận khép lại Serie A mùa giải 2019/20 diễn ra rạng sáng 2/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm