Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Neymar sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới'

Lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Real Madrid, Cristiano Ronaldo đăng đàn khen ngợi một cầu thủ của đại kình địch Barcelona.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình SporTV News, Ronaldo đã khiến nhiều người bất ngờ khi không tiết lời khen ngợi tiền đạo Neymar của Barcelona. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng đàn em người Brazil có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo và đồng đội được thưởng kỷ lục nếu đoạt cú ăn 3

Nếu giúp Real đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, mỗi học trò của HLV Carlo Ancelotti sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 1 triệu euro.

“Tôi nhìn thấy ở Neymar có những tố chất của một cầu thủ vĩ đại. Tôi nghĩ chỉ trong một thời gian nữa, cậu ấy sẽ chứng tỏ hết phẩm chất chơi bóng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”, Ronaldo chia sẻ trên SporTV News.


Ronaldo lên tiếng khen ngợi Neymar.

“Sự thích nghi của Neymar tại Barca là chưa tốt khi gặp một số vấn đề ở mùa đầu tiên, nhưng tôi không nghi ngờ cậu ấy là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất thế giới hoặc thậm chí là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 cho biết thêm.

Neymar gia nhập Barca từ Santos với tổng chi phí khoảng 87,2 triệu euro hồi hè 2013. Sau 25 lần ra sân tại La Liga mùa này, chân sút 22 tuổi ghi 9 bàn và 8 lần kiến tạo. Do vậy, những nhận xét về Neymar của Ronaldo không phải không có cơ sở. Song việc lần đầu tiên đăng đàn khen ngợi một cầu thủ Barca khiến mọi người hoài nghi CR7 đang chơi trò tâm lý với CLB xứ Catalunya ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Real hiện đứng thứ 3 trên BXH với 83 điểm sau 35 trận. Nếu đánh bại Valladolid ở trận đấu bù vòng 34 đêm nay, Real sẽ vượt mặt Barca để chiếm lĩnh vị trí thứ 2, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico xuống còn 2 điểm. Chỉ cần Atletico thua Barca ở lượt trận cuối cùng, trong khi Real toàn thắng 2 trận còn lại, Ronaldo và đồng đội sẽ lên ngôi vương.

Khi được hỏi về tham vọng của ĐT Bồ Đào Nha tại VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới, Ronaldo tỏ vẻ quan ngại bởi đội tuyển của anh nằm cùng bảng với tuyển Đức, Ghana và Mỹ.

“Chúng tôi chẳng vui vẻ gì khi rơi vào một bảng đấu như vậy. Tuy vậy, toàn đội sẽ cố gắng tận hưởng nó. Theo quan điểm của tôi, Bồ Đào Nha nằm ở bảng đấu khó khăn nhất World Cup lần này. Chúng tôi sẽ cố từng bước vượt qua các đối thủ, gặp Đức đầu tiên, tiếp đó là Mỹ và cuối cùng là Ghana”, CR7 cho biết.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm