Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ném áo khi bị thay sớm

Siêu sao 36 tuổi tỏ thái độ không hài lòng khi phải rời sân, nhường chỗ cho Harry Maguire trong trận thắng 3-1 của MU trước Brentford rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nem ao anh 1

Phút 71, huấn luyện viên Ralf Rangnick rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ để nhường chỗ cho Harry Maguire.

Ronaldo nem ao anh 2

Trên đường trở lại ghế dự bị, Ronaldo bày tỏ sự không hài lòng. Anh ném áo khoác ngay trước mặt các đồng đội.

Ronaldo nem ao anh 3

Vẻ mặt thất thần của CR7 khi bị thay ra sớm. Trước đó, Ronaldo từng bị thay ra ở phút 71 trong trận thắng 3-0 trước Tottenham. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không tỏ thái độ bởi ở trận đó, anh tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo.

Ronaldo nem ao anh 4

HLV Rangnick đã phải trở lại khu vực ghế dự bị để nói chuyện với Ronaldo. Sau cuộc trao đổi ngắn, tiền đạo 36 tuổi đã nguôi giận. Anh đưa tay ra dấu rằng mình đã ổn sau đó trở lại ngồi cùng các cầu thủ dự bị.

Ronaldo nem ao anh 5

Trước khi rời sân, Ronaldo chơi đầy cố gắng. Anh có 3 cú sút và một đường chuyền bằng ngực mở ra cơ hội để MU có bàn nâng tỷ số lên 2-0 được ghi bởi Mason Greenwood ở phút 62.

Ronaldo nem ao anh 6

Sau khi Ronaldo rời sân, MU có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 77 sau pha phối hợp giữa Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Rashford ghi bàn đầu tiên cho MU kể từ tháng 10/2021 trong khi Bruno có đường kiến tạo thứ 5 ở mùa này, đi kèm với đó là 7 pha lập công.

Ronaldo nem ao anh 7

Pha lập công còn lại của "Quỷ đỏ" được ghi bởi Anthony Elanga. Sao trẻ người Thụy Điển được HLV Rangnick trọng dụng trong thời gian gần đây.

Ronaldo nem ao anh 8

Trận thắng 3-1 trước Brentford giúp MU thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn 2 điểm. Thầy trò HLV Rangnick còn trong tay một trận chưa đấu. Theo Opta, MU là CLB đầu tiên tại Premier League chạm mốc 300 chiến thắng trên sân khách, bỏ xa đội xếp thứ hai Chelsea với 259 trận.

Ronaldo nem ao anh 9
Rangnick: 'Ronaldo không thể tự làm tất cả' Ralf Rangnick không loại trừ phương án tìm chiến thuật phù hợp với Ronaldo, nhưng chiến lược gia người Đức cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng lối chơi tập thể cho MU.

Chelsea hụt hơi tại Premier League

Chelsea mở tỷ số, nhưng chỉ ra về với kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân của Brighton tại vòng 24 Premier League.

Eriksen sắp tái xuất Premier League

Câu lạc bộ Brentford sẵn sàng chiêu mộ Christian Eriksen bằng bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa này.

Man Utd áp sát nhóm 4 đội đứng đầu sau trận thắng Brentford

Các bàn của Elanga, Greenwood và Rashford giúp MU thắng Brentford 3-1 ở trận đấu vòng 22 Premier League rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm