Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo né cực nhanh CĐV lao vào sân ôm mình

Trong trận đấu tứ kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan, Ronaldo đã không hợp tác với fan cuồng liều lĩnh chạy vào sân phá ngang trận đấu.

Fan cuồng lao vào sân ôm Ronaldo bất thành Phút 109, một nam cổ động viên đã chạy vào sân với mục đích ôm Ronaldo nhưng không thành công vì siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện động tác tránh né rất nhanh.

Phút thứ tư của hiệp phụ thứ 2, trong tình huống Bồ Đào Nha đang triển khai bóng hướng về khung thành đối phương, một fan cuồng đã lao vào sân từ khán đài sau khung thành với ý đồ ôm Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thực hiện động tác tránh né rất nhanh khiến fan cuồng không thành công.

Không đạt được ý muốn, chàng cổ động viên mặc áo và dán cờ Bồ Đào Nha lên mặt nhanh chóng bị lực lượng an ninh ập đến tóm gọn. Anh ta không may mắn như người đàn ông xin được bức hình chụp chung với Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha vs Áo. Thậm chí vào hôm đó, Ronaldo còn ngăn lực lượng an ninh để anh chàng fan cuồng chụp nốt tấm hình.

tran Bo Dao Nha vs Ba Lan anh 1
Ronaldo né CĐV định ôm lấy anh. Ảnh: Getty.
tran Bo Dao Nha vs Ba Lan anh 2
Ảnh chế hài hước, ghép giữa pha chạy trốn của fan cuồng với tình huống điệu đà của Ronaldo trong 1 trận đấu ở vòng bảng.

Sau hành động để CĐV tiếp cận và chụp ảnh chung, Ronaldo bị nhiều người phê phán trên mạng xã hội. Những người ủng hộ tiền đạo 31 tuổi cho rằng đó là một cử chỉ tuyệt vời để chứng minh cho sự thân thiện của anh. Ở phía đối lập, người không ưa cho rằng Ronaldo "dung túng", tạo đất sống cho hành vi xâm hại thân thể cầu thủ.

Trở lại với trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan. Trong trận này, Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi. Bù lại, anh là người thực hiện thành công quả đá penalty đầu tiên, tạo lợi thế tâm lý cho Bồ Đào Nha. Tính trong 120 phút, Ronaldo đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công là 83%, anh tạo 4 cơ hội ngon ăn và có 1 cú sút trúng đích.

Một số thống kê sau trận đấu

Bồ Đào Nha lọt vào bán kết ở 5 trong 7 kỳ Euro gần nhất họ tham dự.

Ronaldo và đồng đội chưa thắng được trận nào trong 90 phút chính thức tại Euro 2016.

Pha ghi bàn của Lewandowski ở mốc 1 phút 40 giây là pha lập công nhanh nhất Euro 2016, đồng thời nhanh thứ nhì trong lịch sử Euro.

Renato Sanches là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out trong 1 kỳ Euro.

Bồ Đào Nha bất bại trong 12 trận gần nhất dưới triều đại HLV Fernando Santos, gồm 8 trận thắng và 4 trận hòa.

Kể từ khi Pháp và Italy 2 lần phải bước vào hiệp phụ ở Euro 2000, Ba Lan và Bồ Đào Nha mới đạt cột mốc này. Bồ Đào Nha vẫn có thể kéo dài chuỗi trận phải đá hiệp phụ của họ.

Renato Sanches phá hai kỷ lục tại Euro 2016

Tiền vệ trẻ Renato Sanches của Bồ Đào Nha đã tạo nên những kỷ lục trong trận tứ kết gặp Ba Lan diễn ra rạng sáng 1/7 (giờ Việt Nam).

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm