Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Nadal chứng kiến Real vô địch Champions League

Rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), khán đài sân Stade de France chào đón sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao thế giới.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 1

Ronaldo de Lima thu hút sự chú ý ở khu vực khán đài VIP. Huyền thoại người Brazil đến Paris để cổ vũ cho đội bóng cũ Real Madrid trong trận cầu quan trọng nhất mùa giải với Liverpool.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 2

Rafael Nadal phải thi đấu tại giải Pháp Mở rộng vào ngày mai, nhưng vẫn dành thời gian đến sân để cổ vũ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 3

Khán đài VIP của Stade de France còn chào đón cả Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 4

Huyền thoại sống của làng bóng rổ, LeBron James có mặt để theo dõi trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá châu Âu mùa 2021/22. Anh dành tình cảm cho Liverpool.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 5

Cựu thuyền trưởng Real, Zinedine Zidane cùng vợ chăm chú theo dõi trận đấu. Theo báo chí Pháp, Zizou đang được PSG nhắm đến để thay thế HLV Mauricio Pochettino.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 6

Huyền thoại của Real, Raul Gonzalez cũng có mặt để cổ vũ đội bóng cũ. Hiện tại, "Chúa nhẫn" đảm nhận vai trò HLV của Real Castilla.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 7

Trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả tại Stade de France, Real và Liverpool cống hiến cho người hâm mộ trận cầu kịch tính. "Los Blancos" phòng ngự chặt chẽ và tận dụng tối đa cơ hội để giành chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử CLB.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 8

Chủ tịch Real, Florentino Perez xuống sân để chúc mừng chiến công của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Với cá nhân Ancelotti, ông trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Champions League.

Ronaldo,  Nadal chung kien Real vo dich Champions League anh 9

Lý do khiến chung kết Champions League bị lùi hơn 30 phút

Trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid tại Stade de France không thể diễn ra đúng theo lịch của UEFA vào lúc 2h ngày 29/5 (giờ Hà Nội).

Real Madrid vô địch Champions League sau trận thắng Liverpool

Rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), pha lập công duy nhất của Vinicius Jr giúp Real Madrid hạ Liverpool 1-0 ở chung kết Champions League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm