Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo muốn sống như một 'ông hoàng' khi giải nghệ

Trong buổi phỏng vấn với tờ El Mundo, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không có hứng thú với việc làm HLV sau khi treo giày.

Trái với mong muốn của đông đảo người hâm mộ, Cristiano Ronaldo sẽ không theo đuổi sự nghiệp huấn luyện như nhiều siêu sao khác. Cựu tiền vệ CLB Manchester United dự định sẽ làm mọi thứ anh muốn và tận hưởng cuộc sống của một ông hoàng đích thực.

CR7 đã đạt đến tột cùng của vinh quang cùng MU và Real Madrid. Ảnh: Skysports

“Tôi đang có cuộc sống mà mọi người hằng mơ ước nhưng tôi chỉ có thể tận hưởng nó sau khi kết thúc sự nghiệp”, Ronaldo trả lời. Dường như siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ coi bóng đá là bước đệm cho những ngày tháng hưởng thụ sau này. Cuộc sống khó khăn thời thơ ấu đã thôi thúc Ronaldo chăm chỉ luyện tập và với số tiền lương khổng lồ hiện tại (khoảng 80 triệu đô/năm), tiền vệ của CLB Real Madrid hoàn toàn có khả năng thực hiện ước mơ sống sung túc sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

CR7 sẽ chọn cuộc sống hưởng thụ sau khi từ giã sự nghiệp. Ảnh: Skysports

Ronaldo cũng chia sẻ, anh còn nhiều mối quan tâm khác ngoài việc chơi bóng, điển hình là thời trang.

“Khi tôi 27 tuổi, tôi đã quyết định thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình vì tự hiểu rằng sự nghiệp cầu thủ sẽ không kéo dài lâu”, Ronaldo nói.

Cuối năm 2015, Cristiano Ronaldo đã ra mắt bộ sưu tập thu -đông và gặt hái được nhiều thành quả nhất định. Không những thế, ngôi sao sinh năm 1985 hiện còn là gương mặt đại diện và người mẫu chuyên nghiệp của hàng loạt những tên tuổi lớn như Nike, Tag Heuer, Herbalife,...

Hãng thời trang mang thương hiệu CR7 vẫn không ngừng phát triển. Ảnh: Dailymail

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ xuất sắc của CLB Real Madrid và vẫn còn quá sớm để anh nghĩ đến việc treo giày. Sau khi chơi mờ nhạt trong trận Real hòa 2-2 với Valencia - CLB được dẫn dắt bởi đồng đội cũ Gary Neville, CR7 cần tập trung thi đấu hết mình nếu không muốn Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa trên BXH.

http://www.skysports.com/football/news/11835/10118287/cristiano-ronaldo-i-will-live-like-a-king-and-i-will-not-be-a-coach

Gia Tú

Skysports

Bạn có thể quan tâm