Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mừng sinh nhật bạn gái ở Dubai

Georgina Rodriguez có sinh nhật thứ 28 khó quên bên bạn trai nổi tiếng cùng các con.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 1

Hôm 27/1, Cristiano Ronaldo cùng Georgina Rodriguez có mặt tại Dubai. Siêu sao đang khoác áo Manchester United muốn dành cho bạn gái một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bên tòa tháp Burj Khalifa nổi tiếng tại Dubai.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 2

Ronaldo đã chi tiền để tạo nên buổi trình diễn ánh sáng, sau đó hình ảnh và tên của Georgina được hiện lên trang trọng ở công trình nhân tạo cao nhất hành tinh (829,8 m). "Chúc mừng em, tình yêu của tôi", Ronaldo chia trẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 3

Theo Mirror, chi phí để đưa hình ảnh xuất hiện lên tháp Khalifa trong 3 phút tối thiểu là 50.000 bảng. Mức giá này sẽ tăng đáng kể vào những ngày cuối tuần. Với CR7, đây không phải là vấn đề khiến anh bận tâm. Siêu sao 36 tuổi đang có thu nhập hơn 500.000 bảng mỗi tuần tại Man United.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 4

Georgina có cuộc sống viên mãn ở tuổi 28. Chân dài mang quốc tịch Tây Ban Nha cùng bạn trai nổi tiếng chuẩn bị đón thêm cặp song sinh. Đây là tin vui Ronaldo thông báo với người hâm mộ cách đây vài tháng.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 5

Ronaldo và Georgina bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016. Trước khi trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, cô từng là người mẫu bán chuyên và làm nhân viên ở cửa hàng thời trang tại Madrid.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 6

Tháng 11/2017, người mẫu 28 tuổi đã sinh cho Ronaldo một cô công chúa mang tên Alana.

Ronaldo thap sang thap Dubai de mung sinh nhat ban gai anh 7

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Georgina nhớ lại quãng thời gian mới quen Ronaldo. Khi đó, cô vẫn còn là nhân viên ở cửa hàng thời trang: "Tôi đi làm bằng xe buýt và ra về trên chiếc siêu xe Bugatti. Đồng nghiệp của tôi đã không tin vào mắt họ". Về phía Ronaldo, anh cũng bày tỏ tình yêu với bạn gái kém 9 tuổi: "Thành thật mà nói, lúc đầu, tôi cũng không đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng càng về sau, tôi nhận ra Georgina chính là người phụ nữ của cuộc đời mình".

Ronaldo hỏi Rangnick lý do không thay cầu thủ trẻ Trước khi gặp West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của MU trả lời câu hỏi về việc rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ ở trận thắng Brentford 3-1 trước đó.

Haaland chỉ ra 3 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay

Theo quan điểm cá nhân, tiền đạo người Na Uy không đưa Cristiano Ronaldo vào danh sách 3 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

Ronaldo 'Béo' gửi thông điệp đến Martial

Tân binh của Sevilla nhận món quà đặc biệt trong ngày ra mắt tại sân Sanchez Pizjuan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm