Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'MU phản bội tôi'

Cristiano Ronaldo tuyên bố không tôn trọng HLV Erik ten Hag sau khi bị gắn mác kẻ nổi loạn trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

"Manchester United phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen (trong đội - PV)", siêu sao người Bồ Đào Nha nói trong bài phỏng vấn với nhà báo thân thiết, Piers Morgan, trên Talk TV. "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi".

Ronaldo cũng tiết lộ: "Những gì người ta đồn là đúng (MU đang cố gắng đẩy Ronaldo rời CLB - PV). Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Manchester United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước - tôi cảm thấy bị phản bội".

Đây là lần đầu tiên Ronaldo công khai trả lời phỏng vấn truyền thông về mối quan hệ giữa anh và Ten Hag, cũng như tương lai của cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sau sự cố bỏ về sớm ở trận gặp Tottenham Hotspur hồi tháng 10, Ronaldo chỉ đăng lên trang cá nhân phân trần với người hâm mộ. CR7 cũng không có bất kỳ động thái công khai xin lỗi HLV Ten Hag nào.

Chân sút 37 tuổi khẳng định kể từ khi Sir Alex Ferguson rời MU, đội bóng đã sa sút và không có sự tiến bộ nào. "Tôi yêu Manchester United, yêu người hâm mộ đội bóng", CR7 trải lòng. "Họ luôn đứng về phía tôi, nhưng nếu CLB muốn tạo ra thay đổi, họ phải làm rất nhiều thứ".

Ronaldo cũng tiết lộ thêm rằng chính Ferguson ngăn cản anh đến Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái: "Ông ấy (Sir Alex Ferguson - PV) nói với tôi: 'Cậu không thể đến Man City'. Và tôi nói: 'Ok, Sếp...'".

Cựu sao Real Madrid cũng chỉ trích Wayne Rooney, sau khi người đồng đội cũ chê bai anh trong thời gian qua. Chân sút Bồ Đào Nha nói: "Tôi không biết tại sao cậu ấy (Rooney - PV) lại chỉ trích tôi thậm tệ. Có lẽ vì Rooney đã kết thúc sự nghiệp và tôi thì vẫn đang chơi ở đẳng cấp cao".

Tuyên bố của Ronaldo cho thấy mối quan hệ giữa anh với Ten Hag và ban lãnh đạo MU đã tan vỡ. Nó cũng báo hiệu việc cầu thủ khả năng cao rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sau khi trở về từ World Cup 2022, Ronaldo cũng chỉ có thể chơi thêm 3 trận cho MU trước khi phiên chợ Đông năm sau mở cửa.

Truyền thông Anh tin rằng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" và HLV Ten Hag sẵn sàng để CR7 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Garnacho ăn mừng như Messi trong ngày Ronaldo vắng mặt

Sao trẻ sinh năm 2004 ghi bàn quyết định ở phút 90+3 giúp MU đánh bại Fulham ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự World Cup gây tranh cãi của tuyển Iran

HLV Carlos Queiroz được cho là đã chống lại sức ép từ nhiều phía để gọi tiền đạo Sardar Azmoun lên tuyển Iran dự World Cup 2022.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm