Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘MU là quá khứ, Real hiện tại là nhà của tôi’

Sau khi ký với CLB chủ sân Bernabeu bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018, CR7 khẳng định Real là đội bóng tốt nhất trên thế giới và muốn kết thúc sự nghiệp ở Tây Ban Nha.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Real để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (17 triệu euro/mùa), vượt qua Lionel Messi (13 triệu euro) và cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale (11 triệu euro).

Ronaldo trong buổi họp báo sau khi gia hạn hợp đồng với Real.

Sau khi ký với CLB Hoàng gia bản giao kèo mới, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Mọi người biết tôi đã khoác áo MU trong 6 năm. Đội bóng đã đem lại cho tôi nhiều thứ, tôi sẽ không quên điều đó. Tuy nhiên, MU đã là quá khứ, hiện tại là Real. Đây là nhà của tôi. Gia đình tôi ở đây, và tôi thực sự hạnh phúc khi ở Bernabeu”.

Tại buổi phỏng vấn sau khi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, CR7 cho biết: “Tôi tôn trọng MU, bởi đội bóng đã mở cửa đề nghị tôi trở lại. Tuy nhiên, MU luôn biết mục tiêu của tôi là ở lại Bernabeu và chơi cho Real đến khi kết thúc sự nghiệp. Không ai biết trước được tương lai, nhưng tôi sẽ gắn bó với sân Bernabeu thêm 5 năm nữa và muốn giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất khả năng của mình”.

Ngoài ra, Ronaldo cũng giải thích chuyện “bỗng dưng cảm thấy buồn” ở Real mùa trước: “Chúng tôi có những trận đấu hay nhưng cũng có khi chơi không tốt. Tôi cảm thấy buồn sau trận gặp Granada mùa trước. Một vài chuyện có thể xảy ra trong suốt mùa giải. Điều đó là rất bình thường đối với một con người. Đáng lẽ tôi không nên nói ra, nhưng tôi là con người và không thể tránh được việc mắc sai lầm. Tuy nhiên, điều đó đã là quá khứ. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó với Real nhiều năm nữa”.

Tại buổi phỏng vấn, Ronaldo tiết lộ mục tiêu trong màu áo Real thời gian tới: “Tôi là con người giàu khát khao nên không muốn đặt ra giới hạn cho bản thân. Tôi sẽ cố gắng ghi thêm 200 bàn thắng cho Real trong 4 đến 5 năm tới. Điều đó không phải là quan trọng nhất, nhưng tôi sẽ cố gắng thử thực hiện mục tiêu trên”.

Theo quan điểm của Ronaldo, Real là CLB tốt nhất thế giới và không còn nơi nào để đến nếu rời Bernabeu khi đang ở vị trí số 1. Chia sẻ về việc muốn gắn bó lâu dài cùng Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định: “Tiền không phải là tất cả. Điều quan trọng nhất với tôi là những dự án của đội bóng: giữ vị trí CLB số 1 thế giới và ký hợp đồng với những cầu thủ xuất sắc nhất. Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy thoải mái khi ở lại Real”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm