Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gạt M.U, Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real

Trang chủ của Real Madrid đã xác nhận rằng siêu sao Bồ Đào Nha đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Theo thông báo chính thức từ trang chủ của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất giới cầu thủ.

Buổi lễ gia hạn hợp đồng sẽ được tổ chức trang trọng tại SVĐ Santiago Bernabeu, với sự tham dự của chủ tịch Real, ông Florentino Perez cũng như bản thân Cristiano Ronaldo. Thông cáo báo chí được công bố vào lúc 13h45 giờ địa phương, tức 18h45 giờ Việt Nam.

Trang chủ của Real chưa công bố thông tin gì liên quan đến bản hợp đồng mới mà Ronaldo sẽ ký với đội bóng, nhưng theo nguồn tin của Marca, hợp đồng này sẽ biến Ronaldo thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tờ báo nổi tiếng thân Real tiết lộ rằng Ronaldo sẽ được hưởng mức lương 17 triệu euro/năm (sau thuế) trong hợp đồng kéo dài 5 năm, tổng giá trị hợp đồng lên tới gần 90 triệu euro.

Để so sánh, cầu thủ 4 lần nhận giải QBV, Lionel Messi hiện nay chỉ hưởng mức lương 13 triệu euro/năm (sau thuế), cộng thêm tối đa 3 triệu euro tiền thưởng.

Việc Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real Madrid cũng có nghĩa là M.U và các đội bóng khác ở châu Âu sẽ không còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong tương lai gần. Trong mùa hè vừa qua, có khá nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành Manchester muốn đưa Ronaldo trở về sân Old Trafford, và thậm chí đã có lúc xuất hiện những tin đồn cho rằng anh đã tới Manchester để ký hợp đồng với M.U.

Ở mùa bóng La Liga 2013-14, Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng cho Real. Mới đây nhất, anh đã ghi bàn giúp đội bóng thành Madrid có trận hòa 2-2 với Villareal trong trận đấu rạng sáng nay.

M.U từng hỏi mua Bale với giá 150 triệu euro

Theo tờ L’Equipe, Manchester United cũng đã từng đặt vấn đề hỏi mua Gareth Bale của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè. Thậm chí mức giá mà Qủy đỏ đưa ra còn “khủng” hơn cả số tiền mà Real đã chi để mang về cầu thủ này.
Gareth Bale đồng ý gia nhập Real Madrid bằng bản hợp đồng trị giá 99 triệu euro. Nhưng lẽ ra mức giá này có thể được đẩy lên rất nhiều nếu như cầu thủ người xứ Wales gật đầu trước lời đề nghị của Qủy đỏ.  

Mặc dù Levy khá “kết” lời đề nghị từ phía đội chủ sân Old Trafford, nhưng Bale lại không thấy tương lai của mình ở Man United. Thay vào đó, anh đề nghị Tottenham đàm phán với Real Madrid. Kết quả cuối cùng ai cũng đã rõ, Bale gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong sự “tiếc nuối” của Qủy đỏ.

Theo thông tin từ tờ nhật báo L’Equipe, Manchester United đã có các cuộc tiếp xúc với chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy để bàn về việc mua Bale. Nhà ĐKVĐ Premier League được cho là sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro (tương đương với 126 triệu bảng) nhằm "nẫng tay trên" đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong trận đấu ra mắt Real rạng sáng nay (15/9) trước Villarreal, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale đã sớm tỏa sáng, ghi bàn cho Real ở phút 38 của hiệp 1. Đây là bàn thắng vô cùng quan trọng trong trận hòa 2-2 của Los Blancos. Cùng với bàn thắng này, Gareth Bale đã trở thành người thứ 5 trong nhóm "Galacticos" mà Florentino Perez mua về ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt Real Madrid.

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm