Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mỉa mai trọng tài Champions League mắt kém

Cristiano Ronaldo không hài lòng với cách điều hành trận đấu giữa Manchester United và Atletico Madrid của ông Slavko Vincic cùng các trợ lý.

Sau khi chứng kiến Renan Lodi ghi bàn cho Atletico rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), siêu sao người Bồ Đào Nha có cử chỉ tức giận với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Mũi nhọn mang áo số 7 của Man United đưa tay lên mắt bày tỏ hàm ý ông Vincic cần đeo kính hoặc ống nhòm để nhìn rõ tình huống.

Trước pha đó, Ronaldo cũng chạy theo trọng tài, liên tục giơ tay để đòi quả phạt khi Anthony Elanga bị cầu thủ Reinildo Mandava của Atletico phạm lỗi. Tuy nhiên, sự phản đối của Ronaldo là vô ích. Ông Vincic và các trợ lý ở phòng VAR không xem xét lại tình huống Elanga ngã dẫn đến pha phản công cho đội khách.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo đưa tay lên mắt ám chỉ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Manchester United và Atletico Madrid rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội) mắt kém. Ở trận này, MU thua 0-1, theo đó bị loại khi tổng tỷ số sau hai lượt là 2-1.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick của Man United cũng đặt dấu hỏi về các quyết định của trọng tài Vincic. "Tôi tin rằng Elanga bị phạm lỗi trước tình huống phản công của Atletico", chiến lược gia người Đức khẳng định. "Trọng tài có vài quyết định khó hiểu. Có vẻ ông ấy thiên vị cho những hành động câu giờ (của Atletico - PV). 4 phút bù giờ cuối trận thật nực cười với tôi".

Ngoài việc nhận định Elanga không bị phạm lỗi, ông Vincic còn có vài tình huống xử lý bị đánh giá gây bất lợi cho MU. Trong tình huống diễn ra ở hiệp 2, khi "Quỷ đỏ" tổ chức tấn công nguy hiểm ở phần sân Atletico, trọng tài 42 tuổi bất ngờ cắt còi dừng trận đấu khi Reinildo nằm sân. Nhiều cầu thủ và người hâm mộ đội chủ nhà cho rằng ngôi sao của Atletico chỉ cố tình câu giờ.

Theo RT, ông Vincic từng bị cảnh sát Bosnia-Herzegovina điều tra vào tháng 5/2020 vì có dính líu đến một đường dây mại dâm và buôn bán ma túy. "Vua áo đen" người Slovenia sau đó được thả vì cảnh sát không tìm thấy bằng chứng. Ông Vincic vẫn nằm trong số những trọng tài hàng đầu của UEFA mùa này.

Rangnick: '4 phút bù giờ như trò đùa' Huấn luyện viên Man United chỉ trích lối chơi câu giờ của Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions league 2021/22.

MU trả giá cho những quyết sách sai lầm

Không có đêm Champions League huyền ảo nào cho Man United trước Atletico Madrid. Tương lai mờ mịt chờ đón "Quỷ đỏ" mùa tới.

Maguire va vào Ronaldo trong pha phối hợp phạt góc

Trung vệ đội trưởng của Man United khiến Ronaldo lỡ nhịp băng vào đánh đầu trong tình huống phạt góc.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm