Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi sẽ ra sao nếu chơi bóng ở thế kỷ trước?

Website PaladarNegro.net giúp người hâm mộ hình dung ra vẻ bề ngoài của các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện tại nếu họ sinh ra ở thập niên 50 thế kỷ trước.

Bằng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, Ronaldo, Messi, Neymar và các ngôi sao đã, đang khoác áo hai đội bóng hùng mạnh Real Madrid và Barcelona được khắc họa lại dưới chân dung của những danh thủ ở thập niên 50 thế kỷ trước. 
Mái tóc được vuốt gel bóng lộn và thân hình có phần phì nhiêu của Cristiano Ronaldo khiến nhiều người liên tưởng đến huyền thoại Alfredo Di Stefano, chân sút lừng danh từng ghi 307 bàn thắng sau 396 trận ra sân cho Real trong quãng thời gian từ 1953-1964.
Lionel Messi tỏ ra già dặn với mái tóc bồng bềnh và hàng ria con kiến rậm rạp.
Thay vì vẻ bề ngoài luôn được chăm chút như hiện tại, Neymar trông bụi bặm hơn.
Khuôn mặt thư sinh, điển trai và nụ cười tỏa nắng của James Rodriguez vẫn khiến trái tim của các fan nữ xao xuyến dù anh có sinh ra ở thời kỳ nào.
Luis Suarez không có nhiều đổi thay ngoại trừ mái tóc hợp mốt những năm 50 của thế kỷ trước.
Cầu thủ từng chơi bóng cho Real theo dạng cho mượn mùa trước, Chicharito cũng không quá khác lạ với mái tóc vuốt gel, bổ luống giữa.

Theo chân sao: Messi khoe hình xăm tại bể bơi

Lionel Messi tận hưởng kỳ nghỉ hè bên gia đình, Iker Casillas đạp xe tại Porto, vợ con Rodriguez diện áo đôi đáng yêu... là những hình ảnh ấn tượng 24h qua.

Thành Quảng

Ảnh: PaladarNegro

Bạn có thể quan tâm