Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Pogba, Ronaldo và Messi có biểu tượng cảm xúc riêng

Nhằm hâm nóng trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần này, Twitter mới cho ra mắt bộ biểu tượng cảm xúc dành riêng cho Siêu kinh điển.

Trong lúc các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội dành sự tập trung tối đa cho trận đấu quyết định đến ngôi vương La Liga mùa này thì fan của họ có thể sẽ tạo nên một El Clasico thu nhỏ ngay trên mạng xã hội Twitter.

Mỗi bên có 3 đại diện được Twitter lựa chọn để thiết kế biểu tượng cảm xúc riêng, bên phía Real là Ronaldo, Benzema và đội trưởng Ramos. Neymar sẽ bỏ lỡ cơ hội có biểu tượng cảm xúc riêng do bị treo giò và Pique thay thế tiền đạo người Brazil bên cạnh 2 nhân tố còn lại của bộ ba MSN là Messi và Suarez.

ronaldo va messi co bieu tuong cam xuc rieng twitter anh 1
Người dùng Twitter có thể tạo ra biểu tượng cảm xúc bằng cách gõ hashtags tương ứng.

 

Thêm vào đó, người hâm mộ mỗi đội có thể đưa thêm áo của CLB yêu thích vào tweet của mình bằng cách gõ hashtag #HalaMadrid hoặc #ForcaBarcelona trong khi fan trung lập có thể lựa chọn hashtag #ElClasico.

ronaldo va messi co bieu tuong cam xuc rieng twitter anh 2
Đánh bại Real là lựa chọn bắt buộc để Barca có thể bắt kịp đối thủ trên BXH và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương.

 

Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu vào cuối tuần này trong lúc đang có nhiều hơn Barca 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Một chiến thắng trước gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ giúp thầy trò Zinedine Zidane đặt dấu chấm hết cho hi vọng bảo vệ ngôi vương của đại kình địch.

ronaldo va messi co bieu tuong cam xuc rieng twitter anh 3
Suarez và Neymar giúp Barcelona san phẳng Bernabeu trong trận Siêu kinh điển lượt đi vòng 12 La Liga 2015/2016.

Nhưng mọi thứ được dự đoán sẽ không hề dễ dàng cho đại diện thủ đô bởi Barca đang ở trong tình thế “không còn gì để mất” khi vừa bị Juventus đá bay khỏi Champions League. Messi và đồng đội còn có thêm điểm tựa là chiến thắng 4-0 trong chuyến viếng thăm gần nhất tại Bernabeu. Suarez, Neymar và Iniesta là những người lập công trong màn hủy diệt đó.

HIGHLIGHTS: Real Madrid 0-4 Barcelona Highlight lượt đi vòng 12 La Liga: Real Madrid 0-4 Barcelona

Đầu năm nay, trước đại chiến giữa MU và Liverpool, Pogba trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử có một biểu tượng cảm xúc riêng trên MXH.

ronaldo va messi co bieu tuong cam xuc rieng twitter anh 4
Pogba hào hứng khoe biểu tượng cảm xúc của riêng mình trên Twitter.

 

 

 






Minh Phúc (Theo DailyMail)

Bạn có thể quan tâm