Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mất giải thưởng cá nhân vào tay lão tướng 36 tuổi

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận thất bại trước lão tướng Franck Ribery ở cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 9 Serie A.

Daily Mail đưa tin Franck Ribery đã được ban tổ chức (BTC) bầu chọn là cầu thủ hay nhất Serie A tháng 9. Màn khởi đầu ấn tượng cùng Fiorentina giúp lão tướng người Pháp vượt qua 2 ứng viên là Cristiano Ronaldo và Alexis Sanchez để giành giải thưởng này.

Trong 3 trận gần nhất trước Atalanta, Sampdoria, AC Milan, Ribery đã ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn của cựu sao Bayern trong trận thắng Milan được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá rất cao.

Giải thưởng MVP tháng 9 sẽ được trao cho Ribery trước trận đấu giữa Fiorentina và Udinese vào hôm nay.

Ribery gianh giai hay nhat thang 9 anh 1
Ribery không cần thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá nặng tính chiến thuật như Serie A. Ảnh: AP.

Phát biểu về màn trình diễn của Ribery, Giám đốc điều hành Serie A, ông Luigi De Siervo, cho biết: "Ribery đã cho thấy những phẩm chất tốt nhất của anh ấy tại Serie A. Sự xuất hiện của anh ấy sẽ giúp cải thiện chất lượng các trận đấu".

Trong tháng 9, Ronaldo cũng có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo nhưng những pha lập công của anh đều vào lưới những CLB yếu là SPAL và Verona.

1h45 rạng sáng 7/10, CR7 cùng đồng đội sẽ bước vào trận đánh lớn tiếp theo tại Serie A. Juventus sẽ hành quân đến sân Giuseppe Meazza với mục tiêu giành 3 điểm để chiếm ngôi đầu từ chính tay kình địch Inter.

Trước đó, ở trận đấu với một CLB lớn tại Serie A khác là Napoli, Juventus đã chơi không tốt và phải nhờ đến bàn phản lưới của Koulibaly mới giành thắng lợi 4-3 trên sân nhà.

Trận Inter vs Juve bán hết vé nhờ Ronaldo

Trận Derby d'Italy giữa Inter và Juventus tại vòng 7 Serie A rạng sáng 7/10 đang thiết lập kỷ lục bán vé mới tại đất nước hình chiếc ủng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm