Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo loại Suarez khỏi siêu đội hình kết hợp El Clasico

Chỉ tính những ngôi sao có thể ra sân và ưu tiên những cầu thủ có phong độ cao hơn ở cùng vị trí, Goal.com chọn ra đội hình tốt nhất gồm dàn sao của hai gã khổng lồ Real và Barca.

doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 1
Đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 2
Thủ môn Marc Andre ter Stegen: Thủ môn trẻ người Đức trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Barcelona kể từ khi Claudio Bravo ra đi. Dù mắc một vài sai lầm kể từ đầu mùa nhưng cựu cầu thủ Monchengladbach vẫn được đánh giá cao hơn Keylor Navas, người vừa trở lại sau chấn thương gót chân.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 3
Hậu vệ phải Dani Carvajal: Kể từ khi Dani Alves ra đi, không còn ai có thể cạnh tranh vị trí với Carvajal ở đội hình kết hợp Real- Barca.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 4
Trung vệ Gerard Pique: Trong hoàn cảnh Umtiti, Mathieu chấn thương, Mascherano đã cao tuổi, Pique là cái tên duy nhất có thể cáng đáng hàng thủ Barca ở trận siêu kinh điển.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 5
Trung vệ Sergio Ramos: Thủ quân của Real Madrid kịp thời bình phục chấn thương dây chằng đầu gối để góp mặt trong trận đấu sống còn với đại kình địch Barcelona.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 6
Hậu vệ trái Marcelo: Vị trí hậu vệ trái là sự cạnh tranh khốc liệt giữa Jordi Alba và Marcelo. Tuy nhiên, ngôi sao của Barcelona đang gặp một số vấn đề ở bắp chân và chưa chắc ra sân vào cuối tuần này.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 7
Tiền vệ Luka Modric: Chấn thương đang tàn phá hàng tiền vệ của Real và Luka Modric là cái tên duy nhất có thể khiến Zinedine Zidane yên tâm.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 8
Tiền vệ Sergio Busquets: Busquets không có đối thủ ở vị trí tiền vệ trụ khi người cạnh tranh với anh là Casemiro chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 9
Tiền vệ Ivan Rakitic: Giống như đồng đội Sergio Busquets, ngôi sao người Croatia nghiễm nhiên được lựa chọn bởi trụ cột tuyến giữa của Real Toni Kroos vẫn đang nghỉ dài hạn vì rạn xương bàn chân. 
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 10
Tiền đạo Lionel Messi: Đã 4 trận El Clasico tại La Liga trôi qua, Messi chưa chọc thủng lưới Real. Trận đấu đêm mai sẽ là cơ hội để siêu sao người Argentina giải tỏa cơn khát.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 11
Tiền đạo Cristiano Ronaldo: Cú đúp vào lưới Sporting Gijon vòng đấu trước đã giúp CR7 vượt qua cả Messi và Suarez để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay với 10 bàn thắng sau 10 trận.
doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 12
Tiền đạo Neymar: Nhà vô địch Olympic chắc suất ở đội hình kết hợp với Real khi Gareth Bale vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 3/12 trên sân vận động Nou Camp. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

doi hinh ket hop real madrid- barcelona anh 13
Cập nhật bảng xếp hạng.

Lionel Messi - kẻ hủy diệt Real Madrid từ 2005

Tờ Goal điểm lại những trận siêu kinh điển có mặt Messi kể từ năm 2005 và ở trận đấu nào, tiền đạo người Argentina cũng trở thành nỗi khiếp sợ đối với hàng phòng ngự Real Madrid.



Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm