Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lỡ dịp gặp lại kẻ khiến mình lĩnh sẹo

Đêm nay Real Madrid đụng độ Levante, song cá nhân Cristiano Ronaldo sẽ chưa có cơ hội gặp lại "cừu thù" David Navarro, người đã khiến anh rách mi mắt 2 năm về trước.

 

Ronaldo suýt bị mù vì đòn cùi chỏ của đối phương

CR7 chắc chắn sẽ không bao giờ quên trận đấu tại Ciutat de Valencia trước Levante, nơi siêu sao người Bồ Đào Nha đã dính một trong những chấn thương đau đớn nhất kể từ khi trở thành cầu thủ.

Hậu vệ David Navarro của Levante đang bị chấn thương và HLV Mendilibar sẽ buộc phải lựa chọn phương án khác để thay thế anh tối nay. Việc Navarro không thi đấu hẳn sẽ khiến Cristiano Ronaldo "kém vui" bởi anh mất đi cơ hội đối mặt với người đã cho mình "ăn sẹo" trên mặt.

Còn nhớ ở mùa giải 2012/13, Ronaldo lĩnh cùi chỏ vào mặt từ Navarro ngay những phút đầu tiên của trận đấu giữa 2 đội tại La Liga. Dù bị đau, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tiếp và chính anh là tác giả bàn mở tỷ số cho Real ở phút 21.

Hình ảnh đầy máu me của Ronaldo cách đây 2 năm.
Hình ảnh đầy máu me của Ronaldo cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, CR7 không thể tiếp tục nén đau thi đấu được nữa. Cựu HLV Jose Mourinho sau đó cho biết thị lực cả hai mắt của Ronaldo đã bị ảnh hưởng bởi cú cùi chỏ khiến một bên mặt của anh dính đầy máu.

“Thi đấu tiếp trong tình cảnh như vậy là nhiệm vụ bất khả thi với Ronaldo. Cậu ấy cần vào viện để kiểm tra kỹ hơn tình hình chấn thương của mình", ông cho biết.

Theo nhiều CĐV Real, Ronaldo cũng nên cảm thấy may mắn vì sự vắng mặt của Navarro. Bởi nếu Navarro ra sân, có khi Ronaldo sẽ lại phải lo né tránh những đòn xấu của hậu vệ nổi tiếng tiểu xảo này?

 

Levante - Real Madrid: Không thể chặn 'kẻ dủy diệt'

Chạm trán đội bóng đang đứng ngay trên khu vực xuống hạng sẽ là bước đệm cần thiết cho Los Blancos trước 2 trận đại chiến với Liverpool (ở Champions League) và Barcelona.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/104635/ronaldo-lo-dip-gap-lai-ke-khien-minh-linh-seo.bdplus

Theo Tam Phong/Bongdaplus.vn

Bạn có thể quan tâm