Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lỡ 3,5 triệu bảng tiền thưởng vì MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn không thể có được khoản thưởng lớn vì phong độ kém cỏi của MU trong mùa giải này.

Theo Sun, việc MU bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 khiến Ronaldo chắc chắn không thể nhận khoản thưởng trị giá 2,5 triệu bảng. Hợp đồng Ronaldo ký với MU có điều khoản CR7 sẽ nhận được số tiền này nếu đưa "Quỷ đỏ" lọt vào chung kết Champions League.

Việc MU không vô địch Carabao Cup cũng như FA Cup khiến siêu sao người Bồ Đào Nha lỡ 1 triệu bảng tiền thưởng. Tại Carabao Cup, MU bị West Ham loại từ vòng ba. Ở cúp FA, "Quỷ đỏ" thua Middlesbrough từ vòng 4.

ronaldo anh 1

Ronaldo nhiều khả năng không thể giúp MU có được danh hiệu nào trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Trong trường hợp đưa MU vô địch Premier League, CR7 sẽ được thưởng thêm 1,5 triệu bảng. "Quỷ đỏ" hiện đứng thứ 6, kém đội đầu bảng Man City 20 điểm trong bối cảnh Premier League vẫn còn 9 vòng. Về lý thuyết, MU còn cơ hội vô địch nếu thắng tất cả trận còn lại và kỳ vọng Man City cùng Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham liên tục sảy chân.

Tuy nhiên, khả năng MU trắng tay là cao và CR7 gần như chắc chắn lỡ 1,5 triệu bảng tiền thưởng này. Tổng cộng, Ronaldo chắc chắn đã lỡ 3,5 triệu bảng tiền thưởng và khả năng lớn số tiền này sẽ phình lên 5 triệu bảng trong thời gian tới nếu Man City tạo khoảng cách đủ lớn để MU chính thức không thể đuổi kịp.

Ronaldo vẫn có thể nhận các khoản thưởng khác nếu kết thúc mùa giải với vai trò cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ sân Old Trafford. CR7 đang có 18 bàn và 3 kiến tạo sau 33 trận cho MU trong mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ ai.

Guardiola: 'Atletico khiến MU không thở nổi' Chiến lược gia người Tây Ban Nha lấy dẫn chứng về những phút đầu trận Man United 0-1 Atletico để khen đối thủ của Man City tại tứ kết Champions League.

Báo Anh: Ronaldo quyết ở lại MU

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Man Utd thêm ít nhất một mùa để chờ đợi sự cải tổ của đội bóng dưới triều đại huấn luyện viên (HLV) mới.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm