Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: Ronaldo quyết ở lại MU

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Man Utd thêm ít nhất một mùa để chờ đợi sự cải tổ của đội bóng dưới triều đại huấn luyện viên (HLV) mới.

Nguồn tin của Telegraph khẳng định Ronaldo không có suy nghĩ sẽ rời MU nếu đội bóng không giành suất dự Champions League mùa sau. CR7 tin MU vẫn có thể trở lại đỉnh cao để chinh phục danh hiệu nếu bổ nhiệm HLV phù hợp và có kế hoạch bổ sung đội hình hiệu quả ở kỳ chuyển nhượng hè.

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo và MU có thời hạn đến hết tháng 6/2023. MU được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn một năm cho Ronaldo trong trường hợp không muốn mất trắng cựu sao Juventus.

Ronaldo roi MU anh 1

Ronaldo vẫn tin vào tương lai của MU. Ảnh: Reuters.

Telegraph cho rằng Ronaldo ở lại MU là nước đi tốt cho cả 2. Về phần CR7, anh đã 37 tuổi, do đó chọn bến đỗ mới phù hợp là thách thức. Ronaldo vẫn chơi bóng đỉnh cao ở Premier League và nhận mức lương cao nhất giải đấu, nên có lý do để ở lại.

Trong khi đó, MU cần Ronaldo để giữ chiều sâu hàng công. Sau mùa này, Edinson Cavani gần như chắc chắn rời sân Old Trafford. Jesse Lingard và Anthony Martial cũng rục rịch ra đi. Mason Greenwood chưa hẹn ngày trở lại. Do đó, Ronaldo ở lại, dù đá chính hay dự bị, vẫn hữu ích với đội hình MU.

"Quỷ đỏ" sẽ có cuộc cải tổ toàn diện từ lực lượng cho đến ban huấn luyện trong hè này.

Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là 2 ứng viên nặng ký để dẫn dắt MU. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" liên hệ Carlo Ancelotti, Luis Enrique và Brendan Rodgers để làm phương án dự phòng. HLV Ralf Rangnick sẽ đổi vai trò sang cố vấn. Còn dàn cộng sự cũ của Rangnick nhiều khả năng ra đi để nhường đất cho ban huấn luyện mới.

Về đội hình, MU có thể chia tay một loạt cầu thủ đã lớn tuổi hoặc đóng góp ít. Paul Pogba muốn ra đi theo dạng tự do. Juan Mata, Donny van de Beek, Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Nemanja Matic cũng không được đảm bảo tương lai.

MU nhắm Declan Rice và Jude Bellingham để tăng cường chất lượng tuyến giữa. "Quỷ đỏ" cũng ráo riết săn hậu vệ phải và một trung vệ chất lượng để giải quyết cơn khủng hoảng hàng thủ. Ngoài ra, Harry Kane và Erling Haaland cũng được MU liên hệ để giúp CLB nâng cấp hàng công.

Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chia tay Ronaldo không phải viễn cảnh xấu với MU

Đội chủ sân Old Trafford thật sự cần một cuộc thanh lọc lực lượng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Để Cristiano Ronaldo rời đi có thể là giải pháp tốt cho tất cả.

Darren Bent: 'MU nên bán Ronaldo và Maguire nếu muốn vô địch'

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Arsenal lúc này còn có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn đội hình hiện tại của Manchester United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm