Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Darren Bent: 'MU nên bán Ronaldo và Maguire nếu muốn vô địch'

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Arsenal lúc này còn có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn đội hình hiện tại của Manchester United.

"Nếu Manchester United muốn vô địch Premier League, họ không nên giữ Cristiano Ronaldo, Harry Maguire hay Paul Pogba mùa tới", cựu sao Tottenham phân tích trên Talk Sport. "Nếu họ muốn xây dựng một đội bóng thành công, đủ cạnh tranh cho những danh hiệu, nhiều cầu thủ hiện tại phải rời đi".

Cựu chân sút của tuyển Anh khẳng định: "David de Gea, Raphael Varane nên được giữ lại. Họ cũng cần một hậu vệ phải mới. Tôi không nghĩ Scott McTominay đủ tốt nhưng dù sao cậu ta cũng là cầu thủ do họ đào tạo. Trường hợp của Fred khá khó xử nhưng gần đây cậu ta chơi tốt. Cavani hay Martial cũng nên rời đi".

Harry Maguire anh 1

Manchester United nhận trận thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League 2021/22. Ảnh: Reuters.

Trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu cao ở các đấu trường bằng việc chiêu mộ nhiều tân binh hứa hẹn như Ronaldo, Varane hay Sancho. Tuy nhiên, màn trình diễn của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải năm nay cho thấy đội hình của họ không đủ tốt để cạnh tranh cho chức vô địch.

"Man United còn cách chức vô địch Premier League một quãng đường khá xa", Bent nhấn mạnh. "Thông thường tôi sẽ nói là 5 năm nữa, nhưng có lẽ phải 8 năm nữa họ mới có thể cạnh tranh nổi cho chức vô địch giải đấu. Arsenal thậm chí giờ có khả năng vô địch còn cao hơn Man United".

Cựu danh thủ người Anh cho rằng Man United nên giữ Marcus Rashford vì chân sút này còn trẻ. "Nếu HLV mới tin rằng Rashford có thể phát triển nữa thì đội bóng nên giữ cậu ta", Bent đánh giá. "Ở trường hợp Pogba, chẳng có lý do gì để giữ chân cậu ta, nhất là khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa".

Manchester United gần như sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay, sau khi "Quỷ đỏ" bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League. Nếu đội chủ sân Old Trafford thất bại trong việc lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa, nhiều ngôi sao hàng đầu của họ có thể rời đi.

Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bước ngoặt khó khăn chờ đón Ronaldo

Cristiano Ronaldo ghi dấu nhiều cột mốc đáng buồn sau khi Manchester United thất bại ở Champions League mùa này. Nhiều câu hỏi đang chờ siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời.

Thực tế phũ phàng với Messi và Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi muốn níu kéo vị thế siêu sao bằng tham vọng vô địch Champions League. Thực tế chứng minh cả hai khó làm được điều này.

Ronaldo mỉa mai trọng tài Champions League mắt kém

Cristiano Ronaldo không hài lòng với cách điều hành trận đấu giữa Manchester United và Atletico Madrid của ông Slavko Vincic cùng các trợ lý.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm