Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo liều mình lái xe đến bệnh viện khi đang bị thương

Chân sút người Bồ Đào Nha một mình lái xe tới thẳng bệnh viện Sanitas La Moraleja để tiến hành kiểm tra y tế dù đang bị đau đùi trái sau trận gặp Almeria.

Đang ở đỉnh cao phong độ, CR7 mới đây vừa phải đối diện với việc phải nghỉ dưỡng thương khoảng 3 tuần.

Ronaldo mất 3 tuần điều trị chấn thương

Real nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của CR7 trong 3 tuần tới sau khi dính chấn thương đùi trái.

 

Trong trận gặp Almeria, sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, chân sút người Bồ Đào Nha phải rời sân ở phút thứ 54 vì chấn thương. Điều này không những khiến người hâm mộ lo lắng mà còn là một tổn thất lớn với đội bóng.

Sau trận đấu, Ronaldo một mình lái xe tới bệnh viện Sanitas La Moraleja để tiếp tục tiến hành kiểm tra y tế. Ngay khi vừa xuất hiện, siêu sao Real Madrid nhanh chóng bị cánh phóng viên săn ảnh quây kín và chụp hình.

Hình ảnh Cristiano Ronaldo vẫn rất phong độ dù bị thương khiến người hâm mộ phần nào an tâm. Anh lái chiếc xe Porsche có giá khoảng 3 tỷ đồng, một trong những "xế" được CR7 ưa dùng trong bộ sưu tập siêu xe.
CR7 vui vẻ tạo dáng cho các tay săn ảnh chụp hình.

Ban lãnh đạo Real vừa thông báo nhanh kết quả kiểm tra y tế của CR7: "Ronaldo được các bác sĩ bệnh viện Sanitas La Moraleja tiến hành kiểm tra chấn thương. Anh ấy đang gặp vấn đề ở đùi trái". Dù không công bố nhưng có khả năng CR7 sẽ phải ở nhà dưỡng thương khoảng 3 tuần.

Việc thi đấu với mật độ quá dày trong năm 2013 khiến Ronaldo bắt đầu phải trả giá. Anh sẽ không thể tham dự loạt trận Champions League giữa tuần này và mất cơ hội giành thêm điểm cho cuộc đua Quả bóng vàng FIFA.

Video Ronaldo lái xe tới bệnh viện kiểm tra y tế sau chấn thương.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm