Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lên đường giúp Real giành cúp Champions League

Cristiano Ronaldo và đồng đội lên máy bay đến Milan để dự chung kết Champions League gặp Atletico Madrid trên sân San Siro lúc 1h45 ngày 29/5 (theo giờ Việt Nam).

tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 1
Ronaldo và Pepe là bạn thân và đồng hương ở Real Madrid, nên hai cầu thủ này chọn chỗ ngồi gần nhau trên máy bay. CR7 đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Champions League mùa này với 16 lần lập công cho "Los Blancos".
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 2
Hai cầu thủ trụ cột ở hàng hậu vệ, thủ quân Ramos và Marcelo có tinh thần thoải mái. Họ sẵn sàng giúp Real có thêm một danh hiệu Champions League. Ở trận chung kết cách đây 2 năm, Ramos chính là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1 cho CLB chủ sân Bernabeu khi trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng.
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 3
Tiền vệ James Rodrigez (phải) đứng trước cơ hội có danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Anh và đồng đội tỏ ra khá hào hứng trước khi lên đường đến Italy.
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 4
Theo thói quen, Luka Modric và Gareth Bale lại chụp ảnh cùng nhau trước khi lên đường thi đấu. Họ vốn thân thiết từ khi còn khoác áo Tottenham (Anh).
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 5
Tiền đạo Benzema (phải) khá phấn khích. Anh sẽ đảm nhận vai trò trung phong trên hàng công Real.
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 6
Chủ tịch Perez dặn dò ngôi sao chạy cánh Gareth Bale trước khi lên đường đến Milan (Italy)
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 7
Hai trung vệ trụ cột của Real Madrid, Sergio Ramos và Pepe. Họ đứng trước cơ hội lần đầu tiên đá cặp trong đội hình Real ở trận chung kết Champions League. Cách đây 2 năm, Ramos sát cánh cùng Varane.
tran chung ket Champions League Real vs Atletico anh 8

Các cầu thủ Real Madrid đến sân bay Milan-Malpensa. Tại Italy, họ sẽ đóng quân ở khách sạn Radisson.

Milan hay Milano (tiếng Italy) là thành phố lớn thuộc vùng Lombardy, phía bắc Italy. Bên cạnh được xem như kinh đô thời trang của thế giới, Milan còn rất nổi tiếng khi sở hữu hai trong số những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất đất nước hình chiếc ủng và châu Âu, AC Milan và Inter Milan.

Ngày 29/5, Real sẽ chạm trán Atletico trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân San Siro (Milan, Italy). Real từng đánh bại Atletico 4-1 ở chung kết Champions League mùa 2013-14 trên đất Lisbon (Bồ Đào Nha).


Đức Mạnh

Ảnh: Real Madrid fc

Bạn có thể quan tâm