Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lại khoe cặp đùi đáng sợ ở buổi tập trước vòng 14

Trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Celta Vigo thuộc khuôn khổ vòng 14 La Liga diễn ra đêm nay (2h ngày 7/12), Cristiano Ronaldo lại khoe cặp đùi cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Nhờ kiên trì tập luyện cùng việc áp dụng một chế độ ăn đặc biệt, Cristiano Ronaldo sở hữu cặp đùi săn chắc được xem là hoàn hảo nhất trong giới cầu thủ. Do vậy, trong các buổi tập hoặc khi ăn mừng bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha thường thường tận dụng cơ hội để khoe cặp giò của mình.
Dù là siêu sao hàng đầu thế giới nhưng Ronaldo luôn nghiêm túc trong mọi buổi tập. Buổi rèn quân của Real hôm qua cũng không phải ngoại lệ. CR7 là người tích cực nhất so với các đồng đội.
Trong trận gặp Cornella ở lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua, Ronaldo được HLV Ancelotti cho nghỉ dưỡng sức. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng dè bẹp đối thủ chiếu dưới với tỷ số 5-0.
Karim Benzema đang chơi rất ấn tượng tại giải năm nay. Sau 11 lần ra sân tại La Liga, chân sút người Pháp ghi dấu ấn trong 13 bàn thắng của Kền kền trắng (ghi 8 bàn và kiến tạo 5 lần).
Sự kiên trì và nỗ lực tập luyện cũng giúp Casillas lấy lại vị trí số 1 nơi khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tài năng trẻ Jese Rodriguez đang chơi rất lên chân. Mới đây anh được BLĐ Real mời ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2021 với mức lương được nâng lên 2 triệu euro/năm.
Gareth Bale - cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Vương quốc Anh năm 2014 cũng rất nỗ lực ghi điểm trong mắt ông thầy HLV Carlo Ancelotti.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, tất cả các cầu thủ đều cho thấy quyết tâm thi đấu cao nhất mỗi khi xung trận.
Tiền vệ trẻ James Rodriguez chơi rất thuyết phục trong trận gặp Cornella hồi giữa tuần. Anh chính là chủ nhân của cú đúp, góp phần giúp Real đại thắng "5 sao".
Trung vệ Pepe sở hữu bắp chân đáng ngưỡng mộ.
Trong bài phát biểu gần đây, Marcelo khẳng định anh có thể chạy nhanh hơn cả Ronaldo lẫn Bale.
Tiền vệ Toni Kroos hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Real. Tại La Liga mùa này, ngôi sao người Đức đóng góp 1 bàn và 6 pha kiến tạo vào thành tích chung của đội chủ sân Bernabeu.
HLV Carlo Ancelotti đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa cùng Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa kéo dài kỷ lục toàn thắng lên 17 trận liên tiếp (hơn kỷ lục cũ dưới triều đại Jose Mourinho và Miguel Munoz 2 trận). Nhiều khả năng Real sẽ có chiến thắng thứ 18 liên tiếp sau trận đêm nay, bởi Celta Vigo không phải là đối thủ xứng tầm với Kền kền trắng.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm