Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh không thể nhịn cười của Ronaldo năm 2014

Cristiano Ronaldo luôn trở thành tâm điểm trong các buổi tập, trên sân thi đấu với tài năng săn bàn và những hình ảnh đem lại cảm giác thích thú cho người hâm mộ.


a
Cristiano Ronaldo tỏ thái độ không hào hứng khi ngồi cùng Lionel Messi ở buổi trả lời phỏng vấn trước khi trao Quả bóng vàng FIFA 2013.
a

Trong trận gặp Athletic Bilbao trên sân San Mames vào tháng 2/2014, Ronaldo liếc nhìn trọng tài Ayza Gamez và cười sau khi nhận thẻ đỏ.

a
Trước trận gặp Schalke ở Champions League vào tháng 3/2014, Ronaldo có hành động hài hước trên sân tập khi nhảy lên người Di Maria, tiền vệ nhỏ con người Argentina trông khá tội nghiệp. Hè 2014, Di Maria đã chuyển sang thi đấu cho M.U.
a
Tháng 4/2014, Ronaldo tỏ ra phấn khích trên sân tập trước trận gặp Dortmund.
a
Tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện nét mặt biểu cảm trong lúc trả lời phỏng vấn.
a
Ronaldo chụp ảnh tự sướng cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Anibal Cavaco Silva và các thành viên của ĐT Seleccao vào tháng 6/2014.
a
Hình ảnh hài hước của Ronaldo trong buổi tập trước trận ra quân ở World Cup 2014 gặp ĐT Đức.
a
Sau khi ĐT Bồ Đào Nha thủng lưới tới 3 bàn trước ĐT Đức tại vòng bảng World Cup 2014, CR7 có vẻ mặt đau khổ. Ở trận này, Selecao thua chung cuộc 0-4.
a
Hình ảnh Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha trên sân tập trước trận gặp Mỹ ở World Cup 2014.
a
Ronaldo làm gương mặt cười trêu đùa đồng đội ở Real, Benzema trước trận gặp Liverpool tại Champions League.
a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha phản ứng khi đối đầu Gerrard bên phía Liverpool.
a
Ronaldo chỉ vào đầu sau khi ghi bàn vào lưới Deportivo vào tháng 9/2014. Đây là trận đấu Real giành chiến thắng 8-2, và CR7 có hat-trick thứ 27 trong sự nghiệp.
a
Hình ảnh Ronaldo trong quảng cáo áo sơ mi mang thương hiệu CR7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm