Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lại im tiếng, Real thắng xấu xí

Trận thứ hai liên tiếp Cris Ronaldo không nổ súng. Đây chính là lý do khiến Real phải rất chật vật mới đánh bại được Granada.

Hẳn các Madridista có rất nhiều điều kỳ vọng khi Real làm khách trên sân của Granada. Ngoài mục tiêu giành trọn ba điểm, Kền kền trắng cần tạo ra một chiến thắng tưng bừng; ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo cần khai nòng ở mùa giải mới đồng thời quên đi cú đá phản lưới trong lượt về với Granada mùa trước; và thủ thành Casillas lần đầu tiên được trao cơ hội bắt chính.

 

Tuy nhiên, Real chỉ đáp ứng được duy nhất một điều cho những người ủng hộ. Đó là chiến thắng. Tất cả những điều còn lại đội bóng Hoàng gia đều không thực hiện được. Casillas vẫn ngồi dự bị. Ronaldo trận thứ 2 liên tiếp im tiếng và Real chỉ có được một chiến thắng xấu xí trước Granada.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Real đã có cơ hội mở tỷ số. Đường chuyền của Di Maria cho Benzema là rất thuận lợi nhưng chân sút người Pháp lại không dứt điểm thành công. Dẫu vậy, CĐV đội khách cũng không phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng. Phút thứ 10, Di Maria tiếp tục ghi dấu ấn khi lật bóng tạo điều kiện để Ronaldo thoát xuống đối mặt với thủ thành Roberto. Song khi CR7 còn chưa kịp tung ra cú sút thì Benzema đã băng vào sút tung lưới đội chủ nhà.

Benzema trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Real.

Trên đà hưng phấn, Real không ngừng dồn ép và họ suýt có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 15. Nhận đường chuyền dài từ giữa sân, Mesut Ozil bứt tốc loại bỏ sự đeo bám cặp trung vệ đối phương sau đó tâng bóng kỹ thuật qua đầu Roberto. Nhưng bàn thắng của Ozil đã không được công nhận vì trọng tài cho rằng anh đã nhận bóng ở thế việt vị. Đây được xem là quyết định sai lầm, bởi tình huống quay lại cho thấy tiền vệ người Đức không hề việt vị.

Dù thua kém về mọi mặt, Granada vẫn chứng tỏ được họ không phải là đối thủ dễ chơi. Ngoài việc hóa giải thành công rất nhiều những pha lên bóng của Real trong hiệp 1, đội chủ nhà còn khiến BHL Kền kền trắng phải thót tim ở phút 19. Sau pha khống chế bóng bằng ngực, El-Arabi liền dứt điểm. Nhưng cú sút của tiền đạo Granada hơi nhẹ và bóng đi không hiểm nên không thể đánh bại được thủ thành Lopez.

Sang hiệp 2, Real vẫn là đội dồn ép. Ronaldo là người sốt sắng nhất trong việc chọc thủng mành lưới của Roberto. Phút 53, cơ hội đã mở ra cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau cú đá phạt góc của Ozil. Rất tiếc cho CR7 là cú đánh đầu của anh đã bị thủ môn đội chủ nhà truy cản ngay trên vạch vôi.

Ronaldo thất vọng vì không thể xuyên thủng mảnh lưới của Granada.

Thế trận một chiều tiếp tục được Real duy trì cho tới cuối trận kèm theo rất nhiều pha bắn phá từ Ronaldo, Di Maria, Benzema và tân binh Isco.Nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Roberto của đội chủ nhà đã không cho các chân sút áo xanh có thêm cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Thắng trận 1-0, Real hiện có được 6 điểm sau hai lượt trận. Qua đó, Kền kền trắng tiếp tục duy trì thế bám đuổi với đại kình địch Barca – đội đang dẫn đầu BXH với hiệu số bàn thắng vượt trội. Trong khi, dẫu chịu cảnh trắng tay, Granada vẫn có lý do để ngẩng cao đầu khi rời sân.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo (Nacho 61’); Modric, Isco; Di Maria (Carvajal 89’), Ozil (Casemiro 65’), Ronaldo; Benzema.

Granada: Roberto; Nyom, Diakhate, Mainz, Angulo; Iturra, Yebda (Rico 68’); Piti, Brahimi, Dani Benitez (Buonanotte 76’); El-Arabi (Riki 46’).

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn: Benzema 10’

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm