Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Granada - Real: CR7 quyết trả nợ vụ đốt đền

Chắc chắn Cristiano Ronaldo đang rất muốn lấy lại thể diện trước Granada sau pha đốt đền trong trận lượt về ở mùa giải trước.

Vòng 2 La Liga 02h00 ngày 27/8, sân Nuevo Los Carmenes

Trong chuyến làm khách trên sân của Granada hồi tháng 2 vừa qua, Real Madrid mang theo tham vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục so kè cùng Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia đã không thể khải hoàn. Thậm chí Kền kền trắng còn phải ra về trong nỗi uất hận sau pha đốt đền của Cristiano Ronaldo ở phút 22.

Hình ảnh thất vọng của Ronaldo sau pha đốt đền ở mùa trước.

Là cầu thủ có tính sĩ diện cao, chắc chắn Ronaldo rất muốn lấy lại thể diện trong cuộc đụng độ đêm nay. Quyết tâm ghi bàn của ngôi sao người Bồ Đào Nha càng tăng lên gấp bội, bởi ở trận ra quân gặp Real Betis, CR7 cũng không thể hiện được nhiều. May mắn cho Real là tân binh Isco đã tỏa sáng kịp thời ở những phút cuối, đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Kền kền trắng.

Cơ hội để Ronaldo lấy lại thể diện là khá rõ, bởi sau chiến thắng ở trận ra quân, Granada hiện gặp tổn thất cực lớn khi bộ đôi Diego Mainz và Carlos Aranda dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân ở trận này. Chưa hết, đội chủ nhà nhiều khả năng không nhận được sự phục vụ của Guilherme Siqueira, khi ngôi sao đang được chính Real theo đuổi cũng không có thể lực tốt nhất.

Trong khi đó, Real sẽ đem đến Nuevo Los Carmenes lực lượng mạnh nhất. Hàng thủ của đội khách sẽ được án ngữ bởi bộ tứ hậu vệ Marcelo, Ramos, Pepe và Albeloa. Ở khu trung tuyến, tài năng trẻ Isco vẫn được xem là “bộ não” của Kền kền trắng. Xung quanh cựu cầu thủ Malaga là những tài năng xuất chúng như Casemiro, Modric, Ozil và Ronaldo. Mũi nhọn duy nhất trên hàng công được giao cho Benzema.

Granada sẽ không có chân sút chủ lực Carlos Aranda do chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, hiện vẫn chưa rõ Casillas hay Lopez sẽ bắt chính cho Real. Thế nhưng, là một HLV giàu kinh nghiệm, có lẽ Carlo Ancelotti đã biết cách để khắc phục điều này. Để tránh những rạn nứt không đáng có, chiến lược gia người Italy nhiều khả năng sẽ xoay tour thủ môn. Nếu được trao cơ hội, chắc chắn Casillas sẽ không bỏ lỡ để chứng tỏ vai trò và tầm ảnh hưởng của mình tại Bernabeu.

Ngoại trừ thất bại gây sốc ở trận lượt về năm ngoái, những lần chạm trán còn lại, Real đều không mấy khó khăn để đánh bại Granada. Cụ thể 3 lần đọ sức trước trận đấu hồi tháng 2, đội thị vệ Hoàng gia toàn thắng, ghi 10 bàn và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần.

Đội hình dự kiến:

Granada: Roberto; Nyom, Diakhate, Murillo, Angulo; Yebda, Iturra; Piti, Brahimi, Benitez; El-Arabi.

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casimero, Isco; Ozil, Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: 1-3

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm