Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lại gây 'bão' trên mạng xã hội

Tiền đạo 39 tuổi mỉa mai tình huống gây tranh cãi trong trận thắng 3-1 của Al Hilal trước Al Riyadh tại vòng 23 SPL vào đêm 8/3.

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ đoạn video tình huống dẫn đến quả phạt đền trong trận đấu giữa Al Riyadh và Al Hilal vào đêm 8/3. Aleksandar Mitrovic nhảy lên đỡ bóng nhưng không thành công, sau đó ngã ra sân nhưng Al Hilal vẫn được hưởng phạt đền.

Ở phía dưới, tài khoản mạng xã hội chính thức của Ronaldo đã để lại dòng bình luận gồm 9 biểu tượng mặt cười chảy nước mắt.

Ronaldo binh luan anh 1

Bình luận của Ronaldo.

Ở trận này, Al Hilal giành chiến thắng chung cuộc 3-1. 2 trong số 3 bàn của đội khách được ghi từ chấm phạt đền. Tổng cộng, họ được hưởng đến 3 quả penalty nhưng Mitrovic đã đá hỏng trong hiệp một.

Với kết quả này, Al Hilal nới rộng khoảng cách với Al Nassr lên thành 12 điểm. Đội chủ sân Kingdom Arena đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để giành chức vô địch Saudi Pro League thứ 19 trong lịch sử. Ở mùa này, Al Hilal chứng tỏ sức mạnh vượt trội. Họ bất bại trong 38 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường, trong đó có 2 lần hạ gục chính Al Nassr tại SPL.

Al Hilal tạo nên chuỗi bất bại này mà không cần đến Neymar, ngôi sao được họ chiêu mộ với giá kỷ lục (90 triệu euro).

Về phía Ronaldo, anh đứng trước nguy cơ trắng tay mùa thứ 2 liên tiếp. Tại AFC Champions League, Al Nassr đã để thua Al Ain ở tứ kết lượt đi với tỷ số 0-1. Ở các giải đấu cúp quốc nội, Al Nassr cũng khó lòng lên ngôi bởi đối thủ chờ họ ở vòng trong chính là Al Hilal.

Kể từ khi đến Trung Đông, Ronaldo mới chỉ có chức vô địch giải giao hữu Arab Club Champions.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cái kết đắng chờ Ronaldo

Cristiano Ronaldo có thể kết thúc mùa giải 2023/24 tại Saudi Arabia với viễn cảnh trắng tay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm