Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Kroos nhận danh hiệu cá nhân trước vòng 3 La Liga

Cristiano Ronaldo, Toni Kroos và Real Madrid vừa được IFFHS vinh danh vì thành tích ấn tượng đạt được trong năm 2014.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bình chọn là CLB hay nhất năm 2014. Đây là kết quả xứng đáng khi Los Blancos đoạt “cú ăn bốn” gồm Cúp nhà vua, Champions League 2013/14, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Thành công của Real trong năm 2014 mang đậm dấu ấn của tiền vệ Toni Kroos và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, hai ngôi sao nói trên cũng được IFFHS vinh danh. Cụ thể, Ronaldo được bình chọn là tiền đạo xuất sắc. Trong khi tuyển thủ Đức nhận danh hiệu tiền vệ kiến tạo hay nhất.

2014 là năm bội thu danh hiệu của Ronaldo. Ngoài danh hiệu tập thể, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận ba giải cầu thủ hay nhất, tiền đạo hay nhất và bàn thắng đẹp nhất tính riêng mùa La Liga 2013/14. Ngoài ra, CR7 còn là cầu thủ nước ngoài hay nhất do BBC bình chọn, cầu nhất châu Âu, Quả bóng vàng FIFA.

Ramos, Ronaldo và Kroos nhận danh hiệu cá nhân và tập thể do IFFHS bình chọn. Ảnh: Marca.

Trong khi đó, đây là danh hiệu thứ 4 của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid. Ngoài danh hiệu cá nhân và tập thể do IFFHS vừa bình chọn, tuyển thủ Đức cũng góp công lớn trong việc giúp “Kền kền trắng” chinh phục chức vô địch FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu trong năm 2014.

Với vai trò là thủ quân, trung vệ Sergio Ramos thay mặt Real Madrid nhận danh hiệu CLB hay nhất năm 2014 từ IFFHS.

Tại giải năm nay, cả Ronaldo lẫn Kroos đều chưa phát huy khả năng vốn có. Đây là một phần lý do khiến Real không có được kết quả tốt nhất sau hai vòng La Liga đầu tiên. Trước trận thắng Real Betis 2-0, đội quân của tân HLV Rafa Benitez bị Sporting Gijon cầm hòa không bàn thắng.

Hiện Ronaldo và đồng đội tích cực chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Espanyol tại vòng 3 La Liga diễn ra lúc 21h ngày 12/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Người hâm mộ “Kền kền trắng” hy vọng gặp Espanyol là cơ hội để Ronaldo chấm dứt 5 trận liên tiếp không ghi bàn (3 trận cấp CLB, 2 trận cùng đội tuyển Bồ Đào Nha).

Trong chuyến làm khách trên sân của Espanyol mùa trước, Ronaldo lập hat-trick mang lại chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

‘PSG phải bỏ ra 1 tỷ euro nếu muốn sở hữu Ronaldo’

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, PSG sẽ giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha nếu đáp ứng được yêu cầu của Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm