Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘PSG phải bỏ ra 1 tỷ euro nếu muốn sở hữu Ronaldo’

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, PSG sẽ giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha nếu đáp ứng được yêu cầu của Real Madrid.

Ancelotti tin Ronaldo giành vua phá lưới La Liga mùa này

Dù Ronaldo đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, cựu HLV Carlo Ancelotti vẫn tin học trò cũ trở thành chân sút số 1 tại La Liga 2015/16.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài Cadena COPE, người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “Nếu PSG muốn có Ronaldo. Đơn giản thôi, họ chỉ cần bỏ ra 1 tỷ euro để phá vỡ hợp đồng của anh ấy”.

Theo Chủ tịch Perez, chẳng ai nói trước được điều gì trong bóng đá. Tuy nhiên, ông khẳng định Real Madrid sẽ không để Cristiano Ronaldo ra đi trong năm 2016. Ông trùm ngành xây dựng xứ bò tót cũng không quên nhấn mạnh hợp đồng giữa siêu sao người Bồ Đào Nha với Los Blancos còn thời hạn 3 năm.

Real khẳng định không bán Ronaldo trong năm 2016. Ảnh: Goal.

Trước đó, tờ Globo Esporte đưa tin, PSG hỏi mua Ronaldo với mức phí 150 triệu euro trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng 2015. Song đội chủ sân Bernabeu đã thẳng thừng từ chối. Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch Ligue 1 không chịu bỏ cuộc. Họ tuyên bố sẽ khởi động lại thương vụ siêu bom tấn này vào hè 2016.

Trong cuộc phỏng vấn này, Chủ tịch Perez cũng nhắc đến vụ chuyển nhượng của David De Gea. Người đứng đầu Bernabeu khẳng định không chiêu mộ ngôi sao của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng sẽ giành được chữ ký của cựu thủ thành Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo diện tự do.

Real từng suýt nhận được sự phục vụ của De Gea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua. Thế nhưng, những rắc rối liên quan đến giấy tờ khiến thương vụ đổ bể phút chót. Hiện M.U lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao 24 tuổi ký vào hợp đồng mới. Nếu điều này xảy ra, Real rất khó chiêu mộ De Gea trong hè tới hoặc phải bỏ ra khoản tiền rất lớn.

Trước khi khép lại bài phỏng vấn, Chủ tịch Perez cũng dành thời gian để nói đến những vấn đề liên quan đến Gerard Pique. Tỷ phú người Tây Ban Nha bày tỏ sự thông cảm khi trung vệ của Barcelona bị người hâm mộ Tây Ban Nha la ó trong trận đấu gặp Slovakia tại vòng loại EURO 2016 vừa qua.

Real từ chối bán Ronaldo cho PSG với giá 150 triệu euro

Nhận đề nghị kỷ lục từ Paris trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiên quyết khước từ.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm